Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
12/9/2024 WonkHE, Last night a chatbot eased my strife, “Join Wonkhe and Salesforce as we explore how AI powered technology can be deployed in building student agency in wellbeing”
14/10/2024 Compassionate Assessment Event 5 Martin Compton, “Dr Compton is the lead for AI and innovation and for assessment design at King’s College London”
21/11/2024Compassionate Assessment Event 6 Dr. Juuso Henrik Nieminen, “Dr Nieminen has particularly focused on understanding the social effects of assessment on students’ inclusion, belonging and identities.”
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Currant, N., Hill, V. & Bunting, L. (6/9/2024), Episode 47 Compassionate Assessment (30-minute audio recording), Talking HE Podcast series with Santanu Vasant
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Diolch yn fawr iawn i’r holl staff sydd wedi cofrestru ar gyfer Peilota SafeAssign ar Blackboard Assignment. Mae amser o hyd i wirfoddoli os oes gennych ddiddordeb (e-bost eddysgu@aber.ac.uk).
Ers y blog diwethaf, rydym wedi sicrhau bod SafeAssign ar gael i’w ddefnyddio yn Blackboard Assignments. Rydym hefyd wedi cynnal y ddwy sesiwn hyfforddi gyntaf. Bydd mwy o sesiynau hyfforddi yn cael eu trefnu ar gyfer semester un – ewch i’r dudalen Digwyddiadau a Hyfforddiant i archebu lle.
Rydym wedi bod yn trafod rhai o’r opsiynau ar gyfer marcio yn Blackboard Assignment y gallai staff eu gweld yn ddefnyddiol:
Mae marcio dirprwyedig yn caniatáu i staff farcio traethodau fesul grŵp. Os ydych yn rhannu’r gwaith marcio yn eich modiwlau rhwng sawl aelod o staff, yna bydd marcio dirprwyedig yn eich helpu.
Mae marcio cyfochrog yn caniatáu i ddau aelod o staff farcio darn o waith yn annibynnol heb weld sylwadau na marciau ei gilydd.
Sylwadau dienw. Yn ddiofyn, mae sylwadau marcio yn Blackboard Assignment yn cynnwys enw’r aelod o staff sy’n marcio. Os nad yw hyn yn briodol ar gyfer eich marcio, gallwch eu gwneud yn ddienw (gweler isod).
Noder y gellir adfer aseiniadau Blackboard sydd wedi’u dileu am hyd at 30 diwrnod ar ôl eu dileu. Os oes angen adfer aseiniadau wedi’u dileu, cysylltwch ag eddysgu@aber.ac.uk cyn gynted ag y bo modd, gan roi manylion y modiwl ac enw’r aseiniad.
Sylwadau Dienw
Pan fyddwch chi’n creu sylw, cliciwch ar yr eicon marcio dienw
Gallwch olygu sylwadau presennol i’w gwneud yn ddienw trwy glicio ar y sylw. Cliciwch ar y tri dot yng nghornel dde uchaf y sylw a chliciwch ar Dienw.
I gael rhagor o wybodaeth am yr offer marcio sydd ar gael yn Blackboard Assignments, gweler Canllawiau Anodi Blackboard
Cefnogi eich myfyrwyr
Er mwyn helpu’ch myfyrwyr i ddefnyddio Blackboard Assignment i gyflwyno eu gwaith a dod o hyd i’w hadborth, rydym yn argymell yn gryf eich bod yn cynnwys y Cwestiynau Cyffredin canlynol yn y Modiwl Dysgu Asesu ac Adborth yn eich cwrs Blackboard:
Mae diweddariad Blackboard mis Medi yn cynnwys gwelliannau i Dudalen Cynnwys y Cwrs, yn cyflwyno Gwiriadau Gwybodaeth mewn Dogfennau, newidiadau i asesiadau, adborth a graddau sydd wedi’u cuddio gan ddefnyddio Amodau Rhyddhau, a thab Trosolwg yn y Llyfr Graddau i gynorthwyo graddio.
Gwelliannau i Dudalen Cynnwys y Cwrs
Mae diweddariad mis Medi i Blackboard yn gweld gwelliannau i dudalen cynnwys y cwrs.
Mae’r gwelliannau yn cynnwys:
Mwy o ddyfnder gweledol
Newid cynllun y dudalen Cynnwys
Gwahaniaethu ymysg elfennau’r cwrs
Mwy o ddyfnder gweledol
Mae’r dyluniad newydd yn ymgorffori:
Graddiant cynnil ac ymylon meddalach
Palet lliw mwy cydlynol gyda thonau deniadol, cynhesach
Llywio mwy greddfol, sy’n lleihau llwyth gwybyddol ac yn cynyddu ffocws ar y cynnwys
Llun 1: Gwedd hyfforddwr: Gwelliannau dyfnder gweledol i Dudalen Cynnwys y Cwrs
Llun 2: Gwedd myfyrwyr: Gwelliannau dyfnder gweledol i Dudalen Cynnwys y Cwrs
Yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu ydym ni. Rydym ni’n rhan o’r Gwasanaethau Gwybodaeth. Rydym ni’n gweithio gyda staff ar draws y brifysgol i gefnogi a datblygu dysgu ac addysgu. Rydym ni’n cynnal amrywiaeth eang o weithgareddau i gyflawni hyn.
Rydym ni’n ysgrifennu blog gyda’r newyddion diweddaraf, manylion am ddigwyddiadau a sesiynau hyfforddi, ac adnoddau.
Os bydd angen i chi gysylltu â ni gallwch wneud hynny ar un o ddau gyfeiriad ebost:
udda@aber.ac.uk (am gwestiynau addysgegol a chynllunio, neu i drefnu ymgynghoriad) neu
eddysgu@aber.ac.uk (am ymholiadau technegol ynghylch ein harlwy e-ddysgu a restrir isod)
Cyflwyniad i’r arlwy e-ddysgu
Amgylchedd Dysgu Rhithwir: Blackboard
Mae gan bob modiwl ei gwrs penodol ei hun yn Blackboard. Mae gan y modiwlau hyn gynnwys ar-lein, fel rhestrau darllen, a manylion staff addysgu. Dyma’r prif bwynt cyswllt am wybodaeth i’ch myfyrwyr ar unrhyw fodiwl, gan gynnwys mynediad at ddarlithoedd wedi’u recordio a chyflwyno aseiniadau. Mae gan y Brifysgol bolisi Isafswm Presenoldeb Gofynnol Blackboardar gyfer pob modiwl.
Cipio Darlithoedd: Panopto
Wrth addysgu wyneb yn wyneb, byddwch yn ymwybodol y dylid recordio pob darlith (hynny yw, addysgu lle mae’r ffocws ar drosglwyddo gwybodaeth o staff i fyfyrwyr) yn defnyddio Panopto, ein meddalwedd Cipio Darlithoedd. Gweler manylion ein Polisi Cipio Darlithoedd.
E-gyflwyno: Turnitin a Blackboard Assignment
Ym Mhrifysgol Aberystwyth, rhaid i fyfyrwyr gyflwyno’r holl waith testun a phrosesu geiriau yn electronig fel yr amlinellir ym mholisi E-gyflwyno’r Brifysgol. Ar gyfer hyn rydym ni’n defnyddio’r teclynau e-gyflwyno Turnitin aBlackboard Assignment. Mae Turnitin yn darparu swyddogaeth paru testun awtomatig.
Offer Pleidleisio: Vevox
Vevox yw offer pleidleisio Prifysgol Aberystwyth. Gellir cynnal pleidleisiau mewn gweithgareddau dysgu ac addysgu, yn ogystal â chyfarfodydd, er mwyn creu sesiynau sy’n rhyngweithiol a chydweithredol, a cheir llawer o bosibiliadau gwahanol o ran defnydd.
Er mwyn cefnogi’r holl staff gyda’u haddysgu, mae’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu yn cynnal nifer o sesiynau hyfforddi. Mae’r rhain yn cynnwys:
sesiynau ymarferol i staff ymgyfarwyddo â gwahanol elfennau o’r amgylchedd dysgu rhithwir,
yr agenda Dysgu Gweithredol,
asesu ac adborth,
hygyrchedd,
sgiliau cyflwyno, a mwy.
Rydym ni hefyd yn cynnig amrywiaeth o ddigwyddiadau a rhaglenni hyfforddi. Ceir manylion am ein rhaglen DPP flynyddol a gallwch archebu eich lle drwy ein Tudalen Archebu Cwrs. Rydym ni’n cyflwyno rhai sesiynau ein hunain, tra bo eraill yn cael eu cyflwyno gan staff y brifysgol y mae eu haddysgu’n cynnwys arfer da yn y meysydd hynny. Edrychwch am (D&A) yn nheitl y sesiwn.
Digwyddiadau
Mae’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu yn cynnal amrywiaeth o ddigwyddiadau, gan gynnwys y Gynhadledd Dysgu ac Addysgu Flynyddol, Cynadleddau Bach, Gwyliau Bach a Fforymau Academi. Mae’r rhain i gyd yn gyfleoedd gwych i gyfarfod â phobl o bob rhan o’r brifysgol i drafod materion a datblygiadau’n ymwneud â Dysgu ac Addysgu.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
12/9/2024 WonkHE, Last night a chatbot eased my strife, “Join Wonkhe and Salesforce as we explore how AI powered technology can be deployed in building student agency in wellbeing”
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Educause (19/8/2024), AI…Friend or Foe?, Educause Showcase series (online toolkit), “Effectively navigating the promises and perils of AI requires a careful evaluation of institutional preparedness, a clear set of objectives, and a policy framework to facilitate progress.”
CAST (3/7/2024), EPISODE 21: Lindsay E. Jones, CAST, “CAST’s Lindsay E. Jones shares how the Universal Design for Learning is helping educators personalize rigorous instruction for an ever more diverse population of students” (20-minute audio recording)
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Croeso cynnes i fyfyrwyr newydd sy’n ymuno â ni a’r rhai sy’n dychwelyd i astudio ym Mhrifysgol Aberystwyth.
Yn y blogbost hwn, byddwn yn amlinellu’r newidiadau a wnaed i’ch amgylchedd dysgu digidol, Blackboard, yn barod ar gyfer dechrau blwyddyn academaidd 2024-25.
Os oes angen cymorth arnoch i ddefnyddio Blackboard, gweler ein Canllaw i Fyfyrwyr sy’n cynnwys pob math o wybodaeth ddefnyddiol.
Mae gennym hefyd gwestiynau cyffredin ar gael ar gyfer yr offer eraill yr ydym yn eu cefnogi, gan gynnwys Turnitinar gyfer e-gyflwyno a Panoptoar gyfer cipio darlithoedd.
Templed wedi’i ddiweddaru
Mae’r holl gyrsiau wedi cael eu creu eleni gan ddefnyddio templed ychydig yn wahanol.
Mae Gwybodaeth am y Modiwl ac Asesu ac Adborth wedi’u disodli gan Fodiwlau Dysgu. Mae Modiwlau Dysgu yn cynnig ffordd fwy gweledol i chi drefnu’ch cynnwys.
Yn Gwybodaeth am y Modiwl gallwch ddisgwyl dod o hyd i eitemau sy’n ymwneud â gweinyddu’r cwrs.
Yn Asesu ac Adborth gallwch ddisgwyl dod o hyd i’ch mannau cyflwyno, briffiau aseiniadau a meini prawf marcio.
Efallai y gwelwch fod eich darlithwyr hefyd wedi defnyddio Modiwlau Dysgu ar gyfer eich Deunyddiau Dysgu.
Olrhain Cynnydd
Newid arall yw bod Olrhain Cynnydd wedi’i droi ymlaen yn ddiofyn ar yr holl gynnwys ar eich cwrs. Mae’r hyn yn eich galluogi i olrhain eich cynnydd eich hun drwy’r cwrs drwy farcio eich bod wedi cwblhau tasgau. Mae Canllawiau Blackboardyn darparu gwybodaeth bellach.
Blackboard Ally
Nodyn i’ch atgoffa ein bod wedi galluogi Blackboard Ally ar eich holl gyrsiau. Mae Blackboard Ally yn caniatáu ichi lawrlwytho cynnwys i wahanol fformatau. Mae hyn yn cynnwys ffeiliau mp3, darllenwyr trochi, a Braille electronig. Am gymorth, edrychwch ar ganllaw Ally.
Blackboard Assignment
Byddwn yn cynnal cyfres o sesiynau peilota gyda rhai cyrsiau ar draws y Brifysgol gan ddefnyddio Blackboard Assignment. I’r rhai ohonoch sydd wedi arfer cyflwyno drwy Turnitin, mae Blackboard Assignment yn cynnig swyddogaeth debyg. Mae gennym gwestiwn cyffredin penodol i fyfyrwyr ar Sut i gyflwyno gan ddefnyddio Blackboard Assignment.Os oes gennych unrhyw gwestiynau, cysylltwch â’r Gwasanaethau Gwybodaeth (gg@aber.ac.uk) a’ch adran academaidd.
Mudiadau Adrannol
Yn olaf, cam olaf ein prosiect Ultra oedd symud Mudiadau Adrannol i Ultra. Mae Mudiadau yn debyg i Gyrsiau ond nid ydynt yn fodiwlau y gallwch eu hastudio. Defnyddir mudiadau i roi gwybodaeth ddefnyddiol i chi am eich Adran. Fe’u defnyddir hefyd at ddibenion hyfforddi a phrofi, fel y cwis Cyfeirnodi a Llên-ladrad. Gallwch gael mynediad i’ch Mudiadau o’r ddewislen ar y chwith yn Blackboard.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
Digwyddiadau a gweminarau ar-lein
Awst
Awst Equity Unbound, MyFest exploring “open educational practices, Artificial Intelligence and digital literacies, critical pedagogy and socially just education, wellbeing and joy, community building and community reflection”
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Alang, N. (8/8/2024), No god in the machine: the pitfalls of AI worship: The rise of artificial intelligence has sparked a panic about computers gaining power over humankind. But the real threat comes from falling for the hype, The Guardian
Kukulska-Hulme, A., Wise, A.F., Coughlan, T., Biswas, G., Bossu, C., Burriss, S.K., Charitonos, K., Crossley, S.A., Enyedy, N., Ferguson, R., FitzGerald, E., Gaved, M., Herodotou, C., Hundley, M., McTamaney, C., Molvig, O., Pendergrass, E., Ramey, L., Sargent, J., Scanlon, E., Smith, B.E., & Whitelock, D. (2024),Innovating Pedagogy 2024: Open University Innovation Report 12 (Milton Keynes: The Open University)
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Mae’r diweddariad i Blackboard Learn Ultra ym mis Awst yn cynnwys gwelliannau i Ddogfennau Ultra, Ffurflenni, Amodau Rhyddhau a Thrafodaethau.
Gwelliannau i Ddogfennau yn Blackboard Learn Ultra
Roedd y diweddariad i Blackboard Learn Ultra ym mis Awst yn cynnwys gwelliannau i nodweddion creu a golygu Dogfennau Blackboard Learn Ultra .
I’r rhai sy’n anghyfarwydd â Dogfennau, maent yn ffordd hawdd o greu cynnwys yn Ultra, gan sicrhau eu bod yn cydweddu â dyfeisiau symudol a Blackboard Ally. Gan fod y diweddariad hwn yn golygu newid sylweddol i’r modd y caiff cynnwys ei drefnu, mae gennym flog ar wahân sydd ar gael yma.
Ymatebion dienw i fyfyrwyr ar gyfer Ffurflenni
Mae ymatebion dienw mewn ffurflenni yn annog adborth gonest a didwyll gan fyfyrwyr ac yn helpu cyfranogwyr i deimlo’n ddiogel gan wybod bod eu hunaniaeth yn cael eu diogelu. Mae anhysbysrwydd yn arwain at ymatebion mwy dilys sy’n cyfleu gwir farn a phrofiadau’r ymatebwyr. Yn ogystal, mae’n cynyddu cyfraddau cyfranogi ac ansawdd cyffredinol y canlyniadau.
Gall hyfforddwyr nawr gasglu cyflwyniadau dienw mewn Ffurflenni. Mae’r opsiwn Cyflwyniadau dienw newydd ymddangos yn yr adran Graddio a Chyflwyniadau o Gosodiadau Ffurflenni.
Llun 1: Opsiwn cyflwyno dienw
Pan fyddwch yn dewis Cyflwyniadau dienw, mae’r gosodiadau hyn wedi’u galluogi yn ddiofyn:
Erbyn pryd
Gwahardd cyflwyniadau hwyr
Gwahardd ymdrechion newydd ar ôl dyddiad cyflwyno
Dewisir cyflawn/anghyflawn fel y sgema graddio ar gyfer ffurflenni heb eu graddio
Wrth raddio, mae’r cyflwyniad yn ennill y pwyntiau a neilltuwyd; ni allwch olygu na diystyru’r pwyntiau a enillir
Manylion pwysig ychwanegol i’w nodi:
Ni ellir rhoi ffurflenni dienw i grwpiau.
Ni chefnogir sgyrsiau dosbarth pan fydd Cyflwyniadau dienw wedi cael ei ddewis.
Er mwyn sicrhau anhysbysrwydd, nid yw gweithgaredd myfyrwyr, eithriadau, esgusodiadau a llety yn cael eu cefnogi.
Er mwyn sicrhau anhysbysrwydd, ni chaiff ystadegau/cynnydd myfyrwyr eu cofnodi.
Ni chaniateir addasiadau i ffurfio cwestiynau a gosodiadau os oes gan y ffurflen gyflwyniadau a bod y dyddiad cyflwyno wedi pasio.
O’r tab Cyflwyniadau ar gyfer ffurflen, gallwch weld rhestr ddienw o gyfranogwyr myfyrwyr ynghyd â’r wybodaeth a’r opsiynau hyn:
Statws cyflwyno myfyrwyr
Statws graddio a gradd – Wrth gyflwyno, mae’r statws graddio wedi’i osod i Cwblhawyd ac mae’r radd wedi’i marcio (er enghraifft., 5/5)
Post – Ffurflenni wedi’u graddio yn postio’n awtomatig
Lawrlwytho’r cyfan – Gallwch lawrlwytho pob ffurflen a gyflwynwyd
I weld ymatebion, dewiswch fyfyriwr anhysbys o’r rhestr. Gallwch roi adborth cyffredinol ar gyfer eu cyflwyniad.
O’r Llyfr Graddau, cyn y dyddiad cyflwyno ar gyfer ffurflen ddienw, mae “Anhysbys” yn ymddangos yn y gell ar gyfer pob myfyriwr. Ar ôl y dyddiad cyflwyno, mae’r celloedd yn dangos:
Ar gyfer ffurflenni heb eu graddio, y testun “Cyflwynwyd” neu “Heb ei gyflwyno”
Ar gyfer ffurfiau wedi’u graddio, y radd
O’r tab Graddau, gallwch ddewis Lawrlwytho Llyfr Graddau i lawrlwytho ymatebion i ffurflenni gyda chyflwyniadau dienw.
Mae Blackboard wedi cymryd gofal i sicrhau bod myfyrwyr yn gwybod pryd mae eu cyflwyniad i ffurflen yn ddienw. Mae’r eicon a’r label Anhysbys yn ymddangos ymlaen:
y Dudalen Gynnwys
y panel Ffurflen lle maent yn dechrau ar yr ymgais ac yn gweld eu cyflwyniad
yr adran Manylion a Gwybodaeth sy’n ymddangos wrth ymateb i’r ffurflen
Llun 2: Gwedd myfyrwyr o label ac eicon dienw ar gyfer ffurflen
Gwelliannau i greu aseiniadau (nid Turnitin)
Mae angen offer cadarn, hawdd eu defnyddio ar hyfforddwyr wrth greu eu hasesiadau.
Er mwyn creu profiad gwell, mae’r dudalen Aseiniad newydd yn cynnwys y gwelliannau hyn:
Blwch Cyfarwyddiadau newydd lle gall hyfforddwyr ddefnyddio’r golygydd cynnwys llawn i lunio cyfarwyddiadau aseiniad.
Nid oes unrhyw opsiynau i ychwanegu cwestiynau at aseiniad.
Mae’r panel Gosodiadau bellach yn cynnwys opsiynau sy’n berthnasol i aseiniadau yn unig.
Nid yw ymdrechion gwag bellach yn cael eu creu pan fydd myfyrwyr yn gweld cyfarwyddiadau aseiniad. Mae’r system ond yn creu ymgais pan fydd myfyrwyr yn ychwanegu cynnwys at y parth gollwng ffeil / golygydd cynnwys. Noder: Mae aseiniadau grŵp neu aseiniadau wedi’u hamseru a’u proctora yn parhau i greu ymdrechion pan fydd myfyrwyr yn gweld y cyfarwyddiadau.
Llun 1: Gwedd hyfforddwr o dudalen yr Aseiniad Newydd gyda’r blwch Cyfarwyddiadau newydd
Llun 2: Gwedd hyfforddwr o ychwanegu cyfarwyddiadau at aseiniad
Llun 3: Gwedd Myfyrwyr o’r panel Gwybodaeth Aseiniad newydd a’r opsiwn Gweld Cyfarwyddiadau
Llun 4: Gwedd myfyriwr o gyfarwyddiadau’r aseiniad
Rheolau lluosog ar gyfer amodau rhyddhau
Mae angen i hyfforddwyr ryddhau cynnwys y cwrs yn seiliedig ar feini prawf perfformiad i drefnu myfyrwyr ar lwybrau dysgu’n gywir. Weithiau mae angen iddynt hefyd ryddhau cynnwys i wahanol grwpiau gan ddefnyddio meini prawf gwahanol. Er mwyn cefnogi’r hyblygrwydd hwn sydd ei angen, gall hyfforddwyr nawr greu rheolau lluosog ar gyfer amodau rhyddhau.
Gallwch greu rheolau ar gyfer amodau rhyddhau yn seiliedig ar y meini prawf hyn: dyddiad, amser ac amrediad gradd. Gallwch hefyd greu rheolau ar gyfer dysgwyr unigol penodol, grwpiau, neu ar gyfer pob aelod.
Llun 1: Tudalen newydd Amodau Rhyddhau
Y gallu i ‘ddilyn’ trafodaethau ar gyfer ymgysylltu gwell
Mae trafodaethau’n rhan bwysig o brofiad y cwrs, gan ganiatáu ar gyfer cydweithredu hawdd rhwng holl aelodau’r cwrs. Mae’r gallu i ymgysylltu ac ail-ymgysylltu â thrafodaethau yn sicrhau bod cydweithio’n weithredol ac yn fywiog. Gall defnyddwyr ail-ymgysylltu pan fyddant yn gwybod bod negeseuon newydd trwy ddilyn y drafodaeth.
Gwelliannau Allweddol:
Dilyn trafodaethau: Gall defnyddwyr ddilyn trafodaethau dethol a derbyn hysbysiadau ar gyfer cyfraniadau newydd gan gyfoedion neu hyfforddwyr.
Gosodiadau Hysbysu Defnyddiwr: Mae opsiynau hysbysu newydd ar gyfer lleoliadau Ffrwd Gweithgaredd yn caniatáu i ddefnyddwyr reoli dulliau o hysbysu ar gyfer trafodaethau:
Gweithgaredd ar fy ymatebion
Gweithgaredd ar ymatebion yr wyf wedi ymateb iddynt
Ymatebion gan hyfforddwyr
Ymatebion ar gyfer trafodaethau dilynol
Ymatebion ar gyfer trafodaethau rwy’n eu dilyn
Llun 1: Opsiwn ‘Dilyn’ newydd o fewn trafodaeth
Llun 2: Opsiynau hysbysu newydd ar gyfer Ffrwd Gweithgaredd
Llun 3: Hysbysiadau yn cael eu cyflwyno i’r Ffrwd Gweithgareddau
Mae’r diweddariad i Blackboard Learn Ultra ym mis Awst yn cynnwys gwelliannau i Ddogfennau Ultra, Ffurflenni, Amodau Rhyddhau a Thrafodaethau.
Gwelliannau i Ddogfennau yn Blackboard Learn Ultra
Roedd y diweddariad i Blackboard Learn Ultra ym mis Awst yn cynnwys gwelliannau i nodweddion creu a golygu Dogfennau Blackboard Learn Ultra .
I’r rhai sy’n anghyfarwydd â Dogfennau, maent yn ffordd hawdd o greu cynnwys yn Ultra, gan sicrhau eu bod yn cydweddu â dyfeisiau symudol a Blackboard Ally. Gan fod y diweddariad hwn yn golygu newid sylweddol i’r modd y caiff cynnwys ei drefnu, mae gennym flog ar wahân.
Ymatebion dienw i fyfyrwyr ar gyfer Ffurflenni
Mae ymatebion dienw mewn ffurflenni yn annog adborth gonest a didwyll gan fyfyrwyr ac yn helpu cyfranogwyr i deimlo’n ddiogel gan wybod bod eu hunaniaeth yn cael eu diogelu. Mae anhysbysrwydd yn arwain at ymatebion mwy dilys sy’n cyfleu gwir farn a phrofiadau’r ymatebwyr. Yn ogystal, mae’n cynyddu cyfraddau cyfranogi ac ansawdd cyffredinol y canlyniadau.
Gall hyfforddwyr nawr gasglu cyflwyniadau dienw mewn Ffurflenni. Mae’r opsiwn Cyflwyniadau dienw newydd ymddangos yn yr adran Graddio a Chyflwyniadau o Gosodiadau Ffurflenni.
Llun 1: Opsiwn cyflwyno dienw
Pan fyddwch yn dewis Cyflwyniadau dienw, mae’r gosodiadau hyn wedi’u galluogi yn ddiofyn:
Erbyn pryd
Gwahardd cyflwyniadau hwyr
Gwahardd ymdrechion newydd ar ôl dyddiad cyflwyno
Dewisir cyflawn/anghyflawn fel y sgema graddio ar gyfer ffurflenni heb eu graddio
Wrth raddio, mae’r cyflwyniad yn ennill y pwyntiau a neilltuwyd; ni allwch olygu na diystyru’r pwyntiau a enillir
Manylion pwysig ychwanegol i’w nodi:
Ni ellir rhoi ffurflenni dienw i grwpiau.
Ni chefnogir sgyrsiau dosbarth pan fydd Cyflwyniadau dienw wedi cael ei ddewis.
Er mwyn sicrhau anhysbysrwydd, nid yw gweithgaredd myfyrwyr, eithriadau, esgusodiadau a llety yn cael eu cefnogi.
Er mwyn sicrhau anhysbysrwydd, ni chaiff ystadegau/cynnydd myfyrwyr eu cofnodi.
Ni chaniateir addasiadau i ffurfio cwestiynau a gosodiadau os oes gan y ffurflen gyflwyniadau a bod y dyddiad cyflwyno wedi pasio.
O’r tab Cyflwyniadau ar gyfer ffurflen, gallwch weld rhestr ddienw o gyfranogwyr myfyrwyr ynghyd â’r wybodaeth a’r opsiynau hyn:
Statws cyflwyno myfyrwyr
Statws graddio a gradd – Wrth gyflwyno, mae’r statws graddio wedi’i osod i Cwblhawyd ac mae’r radd wedi’i marcio (er enghraifft., 5/5)
Post – Ffurflenni wedi’u graddio yn postio’n awtomatig
Lawrlwytho’r cyfan – Gallwch lawrlwytho pob ffurflen a gyflwynwyd
I weld ymatebion, dewiswch fyfyriwr anhysbys o’r rhestr. Gallwch roi adborth cyffredinol ar gyfer eu cyflwyniad.
O’r Llyfr Graddau, cyn y dyddiad cyflwyno ar gyfer ffurflen ddienw, mae “Anhysbys” yn ymddangos yn y gell ar gyfer pob myfyriwr. Ar ôl y dyddiad cyflwyno, mae’r celloedd yn dangos:
Ar gyfer ffurflenni heb eu graddio, y testun “Cyflwynwyd” neu “Heb ei gyflwyno”
Ar gyfer ffurfiau wedi’u graddio, y radd
O’r tab Graddau, gallwch ddewis Lawrlwytho Llyfr Graddau i lawrlwytho ymatebion i ffurflenni gyda chyflwyniadau dienw.
Mae Blackboard wedi cymryd gofal i sicrhau bod myfyrwyr yn gwybod pryd mae eu cyflwyniad i ffurflen yn ddienw. Mae’r eicon a’r label Anhysbys yn ymddangos ymlaen:
y Dudalen Gynnwys
y panel Ffurflen lle maent yn dechrau ar yr ymgais ac yn gweld eu cyflwyniad
yr adran Manylion a Gwybodaeth sy’n ymddangos wrth ymateb i’r ffurflen
Llun 2: Barn myfyrwyr – label ac eicon anhysbys ar gyfer ffurflen
Gwelliannau i greu aseiniadau (nid Turnitin)
Mae angen offer cadarn, hawdd eu defnyddio ar hyfforddwyr wrth greu eu hasesiadau.
Er mwyn creu profiad gwell, mae’r dudalen Aseiniad newydd yn cynnwys y gwelliannau hyn:
Blwch Cyfarwyddiadau newydd lle gall hyfforddwyr ddefnyddio’r golygydd cynnwys llawn i lunio cyfarwyddiadau aseiniad.
Nid oes unrhyw opsiynau i ychwanegu cwestiynau at aseiniad.
Mae’r panel Gosodiadau bellach yn cynnwys opsiynau sy’n berthnasol i aseiniadau yn unig.
Nid yw ymdrechion gwag bellach yn cael eu creu pan fydd myfyrwyr yn gweld cyfarwyddiadau aseiniad. Mae’r system ond yn creu ymgais pan fydd myfyrwyr yn ychwanegu cynnwys at y parth gollwng ffeil / golygydd cynnwys. Noder: Mae aseiniadau grŵp neu aseiniadau wedi’u hamseru a’u proctora yn parhau i greu ymdrechion pan fydd myfyrwyr yn gweld y cyfarwyddiadau.
Llun 1: Gwedd hyfforddwr o dudalen yr Aseiniad Newydd gyda’r blwch Cyfarwyddiadau newydd
Llun 2: Gwedd hyfforddwr o ychwanegu cyfarwyddiadau at aseiniad
Llun 3: Gwedd Myfyrwyr o’r panel Gwybodaeth Aseiniad newydd a’r opsiwn Gweld Cyfarwyddiadau
Llun 4: Gwedd myfyriwr o gyfarwyddiadau’r aseiniad
Rheolau lluosog ar gyfer amodau rhyddhau
Mae angen i hyfforddwyr ryddhau cynnwys y cwrs yn seiliedig ar feini prawf perfformiad i drefnu myfyrwyr ar lwybrau dysgu’n gywir. Weithiau mae angen iddynt hefyd ryddhau cynnwys i wahanol grwpiau gan ddefnyddio meini prawf gwahanol. Er mwyn cefnogi’r hyblygrwydd hwn sydd ei angen, gall hyfforddwyr nawr greu rheolau lluosog ar gyfer amodau rhyddhau.
Gallwch greu rheolau ar gyfer amodau rhyddhau yn seiliedig ar y meini prawf hyn: dyddiad, amser ac amrediad gradd. Gallwch hefyd greu rheolau ar gyfer dysgwyr unigol penodol, grwpiau, neu ar gyfer pob aelod.
Llun 1: Tudalen Amodau Rhyddhau
Y gallu i ‘ddilyn’ trafodaethau ar gyfer ymgysylltu gwell
Mae trafodaethau’n rhan bwysig o brofiad y cwrs, gan ganiatáu ar gyfer cydweithredu hawdd rhwng holl aelodau’r cwrs. Mae’r gallu i ymgysylltu ac ail-ymgysylltu â thrafodaethau yn sicrhau bod cydweithio’n weithredol ac yn fywiog. Gall defnyddwyr ail-ymgysylltu pan fyddant yn gwybod bod negeseuon newydd trwy ddilyn y drafodaeth.
Gwelliannau Allweddol:
Dilyn trafodaethau: Gall defnyddwyr ddilyn trafodaethau dethol a derbyn hysbysiadau ar gyfer cyfraniadau newydd gan gyfoedion neu hyfforddwyr.
Gosodiadau Hysbysu Defnyddiwr: Mae opsiynau hysbysu newydd ar gyfer lleoliadau Ffrwd Gweithgaredd yn caniatáu i ddefnyddwyr reoli dulliau o hysbysu ar gyfer trafodaethau:
Gweithgaredd ar fy ymatebion
Gweithgaredd ar ymatebion yr wyf wedi ymateb iddynt
Ymatebion gan hyfforddwyr
Ymatebion ar gyfer trafodaethau dilynol
Ymatebion ar gyfer trafodaethau rwy’n eu dilyn
Llun 1: Opsiwn ‘Dilyn’ newydd o fewn trafodaeth
Llun 2: Opsiynau hysbysu newydd ar gyfer Ffrwd Gweithgaredd
Llun 3: Hysbysiadau yn cael eu cyflwyno i’r Ffrwd Gweithgareddau