E-ddysgu i’r rhai sy’n cynorthwyo Gweithgareddau Dysgu ac Addysgu

Mae’r Grŵp E-ddysgu’n gobeithio eich bod wedi cael amser braf dros y gwyliau. Wrth i bethau ac wrth i ni ddechrau ar gyfnod yr arholiadau, roeddem yn meddwl y byddai’n ddefnyddiol i ni nodi pa gymorth sydd ar gael i gydweithwyr sy’n darparu cymorth gweinyddol i weithgareddau dysgu ac addysgu.

Efallai fod ein Cwestiwn Cyffredin, Pa Gwestiynau Cyffredin sy’n ddefnyddiol i ddarparu cymorth gweinyddol ar gyfer system e-ddysgu?, yn fan dechrau da. Dyma Gwestiwn Cyffredin a luniwyd i ddod â’n holl Gwestiynau Cyffredin ynghylch cymorth gweinyddol ynghyd er mwyn i chi gael ateb i’ch cwestiwn cyn gynted â phosibl.

Yn ogystal â’n Cwestiynau Cyffredin, mae gennym hefyd Ganllawiau E-ddysgu ar gael ar ein gweddalennau. Cynlluniwyd y canllawiau hyn i’ch tywys drwy broses lawn o’r dechrau i’r diwedd ac maent yn ddefnyddiol i’r rhai sydd eisiau meithrin dealltwriaeth o’r broses lawn. Rydym  hefyd yn hapus i gwrdd wyneb i wyneb ac wrth gwrs gallwn roi cymorth dros y ffôn a thrwy e-bost. Rydym hefyd yn barod i roi hyfforddiant i chi a’ch cydweithwyr. Os hoffech chi a’ch cydweithwyr wneud cais am sesiwn hyfforddi, cysylltwch â ni. Efallai fod yna sesiynau hyfforddi eraill a fyddai’n ddefnyddiol i chi. Ceir ein rhaglen lawn o sesiynau hyfforddi ar gyfer 2018/19 ar ein gweddalennau.

eddysgu@aber.ac.uk

01970 62 2472

www.aber.ac.uk/cy/is/it-services/elearning

Blog E-ddysgu

Arowlg profiad mewnwelediad digidol 2018-19: Beth yw eich barn am dechnoleg ym Mhrifysgol Aberystwyth?

Am yr eildro mae Aberystwyth yn cymryd rhan yn y prosiect Profiad Mewnwelediad Digidol sy’n ceisio ymchwilio i brofiadau ein myfyrwyr o dechnoleg. Mae’r prosiect yn seiliedig ar arolygon ar-lein a gynlluniwyd gan Jisc ac a ddefnyddir gan sefydliadau gwahanol ledled y DU.

Mae’n galluogi inni gael gwell syniad o sut mae myfyrwyr yn defnyddio technoleg a meincnodi ein canlyniadau yn erbyn sefydliadau Addysg Uwch eraill yn ein sector.

Byddem yn gwerthfawrogi eich cymorth i hyrwyddo’r arolwg hwn i’r holl fyfyrwyr.

Offer sydd ar gael i’w Llogi gan y Gwasanaethau Gwybodaeth

Mae gan y Gwasanaethau Gwybodaeth offer sydd ar gael i’w llogi i gynorthwyo’r dysgu a’r addysgu. Mae rhestr lawn o offer sydd ar gael i’w benthyca gan y Gwasanaethau Gwybodaeth ar gael yma. I logi’r offer, e-bostiwch gg@aber.ac.uk / 01970 62 2400 gyda’ch gofynion.

Isod ceir rhai o’r eitemau a allai fod o ddiddordeb penodol.

Lego

Coventry Disruptive Media Learning Lab oedd ein siaradwyr gwadd yn y Gynhadledd Dysgu ac addysgu flynyddol y llynedd. Yn ogystal â’u cyflwyniad, gwnaethant hefyd gynnal rhai gweithdai i’r unigolion a fynychodd y gynhadledd. Cafodd un o’r gweithdai hyn ei arwain gan Oliver Wood, cynhyrchydd cymunedol yn DMLL, ac roedd yn canolbwyntio ar chwarae gyda LEGO i Ehangu Dysgu.

Roedd eu dulliau yn adeiladu ar fethodoleg Serious Play LEGO ac yn ei haddasu ar gyfer Gweithgareddau Dysgu ac Addysgu. Ceir rhagor o wybodaeth ar sut yr oeddent yn defnyddio LEGO ar eu tudalennau gwe.

Ceir recordiad o’r gweithdy o’r gynhadledd yma.

Roedd y sesiwn yn adeiladu ar gynhadledd fer y llynedd, Chwarae o Ddifrif ar gyfer Dysgu, a oedd yn dangos sut yr oedd LEGO yn cael ei ddefnyddio mewn amrywiaeth o ddisgyblaethau ledled y Brifysgol. Mae gan y Gwasanaethau Gwybodaeth 4 bocs mawr ac 1 bocs bach o LEGO ar gael i’w llogi.

Pensetiau Realiti Rhithwir a Chamera 3D

Mae nifer o Bensetiau Realiti Rhithwir a Chamera 3D ar gael i’w benthyca gan y Gwasanaethau Gwybodaeth. Dros y blynyddoedd diwethaf rydym wedi gweld cynnydd yn y defnydd o Realiti Rhithwir mewn Dysgu ac Addysgu. Mae Dr Steve Atherton, Darlithydd yn yr Adran Addysg, yn defnyddio Realiti Rhithwir i drochi myfyrwyr mewn amgylcheddau gwahanol a phrofi plentyndod ac addysg o wahanol gyd-destunau. Cewch ragor o wybodaeth ynghylch sut mae Steve yn defnyddio Realiti Rhithwir trwy wylio’r fideo hwn.

Yn y Gynhadledd Dysgu ac Addysgu flynyddol y llynedd, gwnaeth Joe Smith ac Aled John o’r Tîm Marchnata gyflwyno gweithdy ar ddefnyddio Camera 3D a gogls Realiti Rhithwir. Ceir recordiad o’r gweithdy yma.

Seinyddion Jabra

Mae’n bosibl llogi seinyddion gan y Gwasanaethau Gwybodaeth ar gyfer sesiynau Skype for Business hefyd. Mae Skype for Business ar gael yn rhan o danysgrifiad Office 365 y Brifysgol. Gallwch osod a defnyddio Skype for Business o gysur eich swyddfa eich hun.

Rydym wedi gweld cydweithwyr ledled y Brifysgol yn defnyddio Skype for Business ar gyfer sesiynau gweminar i fyfyrwyr sydd allan ar leoliad a hefyd i gynnig sesiynau adolygu i fyfyrwyr i baratoi ar gyfer eu harholiadau. Gallai Skype for Business fod yn ddefnyddiol i’r rhai sy’n gweithio gyda myfyrwyr Dysgu o Bell i ddarparu amgylcheddau ystafell ddosbarth rhithwir. Mae gan Skype for Business rai nodweddion rhyngweithiol hefyd, megis pleidleisio byw, a all helpu i ehangu’r sesiwn ar-lein.

Mae canllaw ar sut i ddefnyddio Skype for Business ar gyfer gweithgareddau dysgu ac addysgu ar gael ar ein tudalennau gwe. Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio Skype for Business ac yr hoffech drafod ymhellach neu os oes arnoch angen unrhyw gymorth, cysylltwch â’r Grŵp E-ddysgu (eddysgu@aber.ac.uk / 01970 62 2472).

Traciwr Digidol Jisc: canfyddiadau myfyrwyr addysg bellach ac addysg uwch yn y DU

Cymerwch gipolwg ar yr adroddiad llawn ar ganfyddiadau’r holl sefydliadau a gymerodd ran yn arolwg Traciwr Profiad Digidol 2018. Mae llawer o’r negeseuon allweddol a geir yn yr adroddiad yn cyd-fynd â chanfyddiadau o’r Traciwr Digidol yn Aber.

Cysondeb yn yr Amgylchedd Dysgu Rhithwir

Rydym wedi derbyn adborth oddi wrth fyfyrwyr droeon yn gofyn inni ei wneud yn haws i ddod o hyd i bethau ar yr Amgylchedd Dysgu Rhithwir ac i sicrhau bod mwy o gysondeb ar draws y modiwlau o ran trefn y cynnwys. Mae canfyddiadau o’r Traciwr Digidol yn Aber a’r data meincnodi o’r DU yn pwysleisio’r mater hwn. Hoffai’r myfyrwyr i’r holl ddeunyddiau ar gyfer eu cyrsiau fod ar gael ar yr Amgylchedd Dysgu Rhithwir yn brydlon ac o bosib yn yr un lleoliad ar gyfer pob modiwl, fel bod modd iddynt ddod o hyd i’r cynnwys y maent ei angen yn ddidrafferth.

Defnyddio technoleg i ennyn diddordeb myfyrwyr yn y dosbarth

A allwn ddefnyddio technoleg i wneud darlithoedd yn fwy difyr? Roedd ein canlyniadau yn adran gweithgareddau cwrs digidol y Traciwr yn is na’r sgorau meincnodi. Mae’r myfyrwyr hefyd wedi gofyn am sesiynau mwy rhyngweithiol yn y sylwadau testun agored:

Gwnewch y darlithoedd yn fwy rhyngweithiol fel bod modd cynnwys y myfyrwyr a chynnig mwy o gyfle i ryngweithio. Mae yna wefan ar-lein lle y gallwch ymuno i gael yr ateb cywir, ac mae hyn yn annog pobl i gystadlu a dysgu.’

Rydym yn hapus i gefnogi unrhyw aelodau o staff sydd am gyfoethogi eu dysgu trwy ddefnyddio gweithgareddau cwrs digidol. Cysylltwch â ni i drafod eich syniadau neu dewch i un o’n sesiynau E-ddysgu wedi’i Gyfoethogi: Beth alla i ei wneud gyda Blackboard?

Sgiliau digidol am oes

Er bod y rhan fwyaf o fyfyrwyr yn defnyddio technoleg bob dydd, nid ydynt o reidrwydd yn ymwybodol beth yw’r sgiliau digidol hanfodol hyn na pha mor bwysig yw sgiliau digidol o ran eu cyflogadwyedd. Roedd llai na hanner o’r myfyrwyr a ymatebodd i arolwg Traciwr Digidol Prifysgol Aberystwyth yn teimlo nad oedd y brifysgol yn eu paratoi ar gyfer y gweithle digidol.

Efallai eich bod wedi sylwi mai Digital Experience Insights yw enw’r adroddiad yn hytrach na Digital Experience Tracker. Astudiaeth beilot oedd y Digital Experience Tracker 2018 a arweiniodd at wasanaeth newydd sydd bellach yn dwyn yr enw Digital Experience Insights. Rydym yn credu bod cymryd rhan yn y prosiect hwn wedi ein helpu i gwrdd â disgwyliadau digidol ein myfyrwyr yn fwy effeithiol. Gobeithiwn rannu enghreifftiau o arferion da yn y maes hwn ar ein blog.

Os hoffech rannu eich profiadau am gefnogi ein myfyrwyr yn ddigidol fel blogiwr gwadd, cysylltwch â ni: elearning@aber.ac.uk

Darllenwch wch:

 

Defnyddio Skype for Business ar gyfer Gweithgareddau Dysgu ac Addysgu

Mae’r Grŵp E-ddysgu wedi bod yn cynorthwyo cydweithwyr yn yr Adran Addysg i ddefnyddio Skype for Business er mwyn cyflwyno gweminar i fyfyrwyr TAR sydd allan ar leoliad mewn ysgolion. Mae’r weminar yn cynnig cymorth i fyfyrwyr ynghylch eu haseiniadau.

Mae Skype for Business ar gael i bob aelod o’r Brifysgol yn rhan o becyn Office 365. Yn ogystal â chreu cyfarfodydd rhithiol, mae hefyd yn eich galluogi i gyflwyno ystafelloedd dosbarth rhithiol o’ch swyddfa eich hun ar amser sy’n gyfleus i chi. Mae’n hawdd iawn i fyfyrwyr fewngofnodi i’r weminar – yr unig beth sydd angen iddynt ei wneud yw bod wedi’u cysylltu â’r Rhyngrwyd.

Yn ogystal â chreu ystafell ddosbarth ar-lein, mae gan Skype for Business nodweddion ychwanegol hefyd a allai fod o ddefnydd. Gellir recordio cyfarfodydd Skype for Business a’u huwchlwytho i  Panopto. Yn ogystal â hyn, mae ganddo nodweddion rhyngweithiol y gellir eu defnyddio gan gyfranogwyr yn y sesiwn ei hun. Mae’r nodweddion hyn yn cynnwys meddalwedd pleidleisio:

Mae gan Skype for Business hefyd wasanaeth gwibnegeseua er mwyn i gyfranogwyr y weminar allu gofyn cwestiynau ac ymateb i ymholiadau trwy gydol y sesiwn.

Mae cynlluniau ar y gweill i ymchwilio i weithgareddau dysgu ac addysgu gwahanol y gall Skype for Business eu cynorthwyo, gan gynnwys cael ei ddefnyddio ar gyfer sesiwn adolygu arbennig.

Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio Skype for Business ar gyfer gweithgareddau dysgu ac addysgu, gan gynnwys gweminarau, mae’r Grŵp E-ddysgu’n cynnal sesiwn hyfforddi ar 18 Rhagfyr, 3yp-4yp yn E3, Ystafell Hyfforddi E-ddysgu. Bydd y sesiwn yn trafod sut i drefnu cyfarfod Skype for Business, sut i lwytho cyflwyniad, sut i ddefnyddio nodweddion rhyngweithiol y feddalwedd a sut i recordio’r sesiwn. Gallwch archebu lle ar y sesiwn ar-lein yma.

Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio Skype for Business ac nad oes modd i chi ddod i’r sesiwn hyfforddi, e-bostiwch y Grŵp E-ddysgu a byddwn yn barod iawn i drefnu ymgynghoriad. Mae ein Canllaw Skype for Business ar gael ar ein gweddalennau.

 

Cyflwynwch eich Modiwl Blackboard am Wobr Cwrs Nodedig

Mae cyfnod cyflwyno ceisiadau am y Gwobrau Cwrs Nodedig bellach wedi dechrau. Y dyddiad cau i wneud cais yw 12 yp 1af Chwefror 2019. I gyflwyno cais, lawrlwythwch ffurflen gais fan hyn a darllenwch y cyfarwyddiadau sydd ar ein gweddalennau.

Cynlluniwyd y Wobr Cwrs Nodedig i gydnabod arfer canmoladwy ym modiwlau Blackboard. Ers ei lansio yn 2013, gwobrwywyd 5 o fodiwlau canmoladwy, cafodd 8 gymeradwyaeth uchel a 3 arall eu cymeradwyo.

Eleni mae’r gwobrau ychydig yn wahanol. Er bod y Wobr yn dal i gael ei seilio ar Gyfarwyddyd Rhaglen Cwrs Nodedig Blackboard, gwnaethom rai addasiadau er mwyn pwysleisio’r dulliau rhyngweithiol y gellir defnyddio Blackboard i ddarparu amgylchedd dysgu cymysg i fyfyrwyr. Ar ben hyn, rhoddwyd pwys ychwanegol ar y meini prawf hygyrchedd er mwyn sicrhau bod pawb sy’n dysgu yn gallu cael defnydd o fodiwlau Blackboard.

Byddwn yn cynnal sesiynau hyfforddi i’r rhai sy’n ystyried cyflwyno cais am y Wobr ddydd Mercher 12 Rhagfyr, 3pm-4pm yn E3, Ystafell Hyfforddi E-ddysgu a dydd Mawrth 8 Ionawr, 3pm-4pm. Gallwch archebu lle trwy fynd i dudalennau archebu cwrs y GDSYA.

Academi Gweminar Aberystwyth/Bangor

Mae’r Academi Arddangos yn lle i rannu arferion da ymhlith staff o Aberystwyth, Bangor a sefydliadau Addysg Uwch eraill. Bob blwyddyn rydym yn cynnal dwy sesiwn gyda dau gyflwyniad ym mhob sesiwn, un o Aber ac un o Fangor. Gall unrhyw un ymuno â’r Academi Arddangos o’u peiriannau eu hunain drwy ddefnyddio’r ddolen sydd ar gael yma

Rydym yn edrych ymlaen at y cyflwyniadau eleni a gobeithio y bydd modd i rai ohonoch ymuno â ni.

Academi Gweminar Aberystwyth/Bangor 2018/19:

21 Tachwedd 2018 am 1yp -2yp

Using Flashcards to Encourage Student Learning  Dr Basil Wolf and Dr Ruth Wonfor (Aberystwyth)

Surveys of our students show that many of them rely heavily on rereading and exam cramming, methods that might be successful in getting them through exams, but which are suboptimal in developing long-term memory and ability to develop expertise in their subject area. There is considerable research to show that long-term memory is boosted by repeated retrieval practice that is spaced over time. Flashcards offer one method of achieving this. We will talk about our experiences and present use of Anki, a freeware flashcard programme, in teaching anatomy and physiology to first year students.

Distance Learning to promote best practices and behaviours in infection prevention: The potentioal of the MOOC – Using Blackboard Ultra by Lynne Wiliams (Bangor)


20 Mawrth 2019 am 1yp-2yp

Potential, (un)realised: Is self-regulation the differentiator between our students and what can we do about it?  Dr Simon Payne (Aberystwyth)

We asked AU students and staff questions such as, “Why do students underachieve or even drop out?,” “What distractions do students face that interfere with their best intentions to study and improve?,” and “What happens to ‘turn students off’ from learning and striving to achieve?” The answers were remarkably similar from both groups, suggesting agreement on the problem and potential alignment on solutions. Self-regulation is the voluntary control of impulses which can facilitate or hinder us from achieving our goals. Hence, self-regulation includes the ability to regulate cognitive processes and activities, e.g. to plan, monitor and reflect on problem solving activities. Self-regulation also includes the control of one’s competing/conflicting motivational and emotional impulses and processes, e.g., overcoming social anxiety to contribute in class. Clearly, the development of self-regulation skills will help students achieve their objectives for entering HE. This presentation will provide techniques for tutors to help their students and tutees to be better self-regulators, and introduce and rationalise an ambitious AU-wide programme of studies that target student self-regulation ability.

Ail siaradwr i’w gadarnhau.

Cynhelir y sesiynau yn Saesneg.

 

Fforwm Academi 2018/19

Mae Fforymau Academi eleni wedi cychwyn o ddifri erbyn hyn. Eleni, mae ein Fforymau Academi wedi’u strwythuro o amgylch themâu sy’n deillio o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu Flynyddol ac a gynigiwyd gan fynychwyr y gynhadledd.

Y Fforymau Academi ar gyfer y flwyddyn yw:

  • 03.10.2018, 3yp-4yp: Cyflwyniad i’r Fforwm Academi
  • 11.10.2018, 10yb-11yb: Traciwr Digidol Myfyrwyr JISC
  • 16.11.2018, 11yb-12yp: Myfyrwyr fel Partneriaid
  • 17.12.2018, 1yp-2yp: Dulliau arloesol o roi adborth
  • 21.01.2019: 12yp-1yp: Cynllun Dysgu
  • 28.02.2019: 3yp-4yp: Addysgu trwy Ymchwil
  • 01.04.2019: 12yp-1yp: Annog hunanddisgyblaeth mewn dysgwyr
  • 09.05.2019: 11yb-12yp: Sut ydyn ni’n gwybod bod ein haddysgu’n gweithio?
  • 12.06.2019, 2yp-4yp: Defnyddio Dadansoddeg Dysgu Crynodeb a Gorffen

Gallwch archebu lle ar y Fforymau Academi drwy dudalennau archebu y GDSYA.

Mae ein Fforymau Academi’n darparu gofod anffurfiol i aelodau o gymuned y Brifysgol ddod ynghyd i drafod materion sy’n ymwneud â dysgu ac addysgu a dysgu trwy gyfrwng technoleg.

Roedd Fforymau Academi’r llynedd yn seiliedig ar gardiau ehangu profiad digidol myfyrwyr gan  JISC. O fewn y Grŵp E-ddysgu, gwnaethom ddechrau datblygu ein Strategaeth Ymgysylltu Myfyrwyr ein hunain a dechrau meddwl sut y gallem weithio’n agosach â’r myfyrwyr. Yn ogystal â hyn gwnaethom ddechrau gweithio gyda chydweithwyr yn y gwasanaeth Gyrfaoedd i siarad am y sgiliau digidol sydd eu hangen yn y gweithle.

Cynhelir y Fforymau Academi yn E3, yr Ystafell Hyfforddiant E-ddysgu. I gael mynediad i E3, byddwch angen eich Cerdyn Aber. Ewch i mewn i adeilad Hugh Owen drwy’r Labordai Iaith a mynd i fyny’r grisiau i Lawr E. Defnyddiwch eich Cerdyn Aber i ddod trwy’r drws ac mae Ystafell Hyffordd E3 rownd y gornel ar yr ochr dde.

Os hoffech ymuno â rhestr bostio’r Fforwm Academi, e-bostiwch eddysgu@aber.ac.uk.

Hyfforddiant a Chefnogaeth

Mae rhaglen Hyfforddiant E-ddysgu eleni wedi cychwyn o ddifri erbyn hyn. Gallwch archebu lle ar ein sesiynau hyfforddi drwy dudalennau archebu’r GDSYA. Eleni, mae ein hyfforddiant wedi’i rannu’n 3 lefel wahanol er mwyn i’r hyfforddiant a gynigir gennym fodloni eich gofynion.

Ein lefel gyntaf yw Hanfodion E-ddysgu. Mae’r sesiynau hyn wedi’u hanelu at bobl nad ydynt wedi defnyddio’r systemau o’r blaen neu sydd eisiau sesiwn atgoffa. Diben allweddol y sesiynau hyn yw sicrhau bod y cyfranogwyr yn gallu cadw at bolisïau’r Brifysgol. Er bod y sesiynau hyn yn dechnegol, rydym yn sicrhau bod golwg ar y rhesymwaith addysgegol y tu ôl iddynt hefyd. Yn dilyn hyn, ein lefel nesaf yw E-ddysgu Uwch. Diben y sesiynau hyn yw dechrau ymchwilio i’r ffyrdd arloesol y gallwch ddefnyddio’r meddalwedd E-ddysgu i gynorthwyo eich dysgu ac addysgu. Ein lefel olaf yw Rhagoriaeth E-ddysgu. Mae’r sesiynau hyn yn eich cynorthwyo i ddatblygu dulliau arloesol o ddysgu trwy gyfrwng technoleg.

Mae yna rai sesiynau newydd yr hoffem dynnu eich sylw atynt:

  • What can I do with my Blackboard course? Yn y sesiwn hon, byddwn yn edrych ar yr offer rhyngweithiol y gellir eu defnyddio yn Blackboard i wella’r dysgu a’r addysgu. Cynhelir fersiwn arbennig o’r sesiwn hon ar 13 Rhagfyr a fydd yn edrych ar sut y gellir defnyddio Blackboard ar gyfer Dysgwyr o Bell.
  • Introduction to Skype for Business. Bydd y sesiwn hon yn edrych ar Skype ar gyfer Busnes a sut y gallwch ei ddefnyddio i greu dosbarth rhithwir. Byddwn yn egluro sut mae trefnu cyfarfod Skype ar gyfer busnes ac i ryngweithio
  • Using Panopto for Assessments. Panopto yw meddalwedd Cipio Darlithoedd y Brifysgol. Yn ogystal â recordio darlithoedd, gellir defnyddio Panopto ar gyfer asesiadau hefyd. Bydd y sesiwn hon yn edrych ar sut y gallwch ddefnyddio Panopto ar gyfer asesiadau myfyrwyr.
  • Teaching with Mobile Devices. Byddwn yn edrych ar sut y gallwch ddefnyddio dyfeisiau symudol wrth addysgu. Yn ogystal â defnyddio dyfeisiau symudol i addysgu, byddwn hefyd yn edrych ar ffyrdd o ddefnyddio meddalwedd pleidleisio i gynyddu’r rhyngweithio yn eich sesiynau dysgu.

Byddwn hefyd yn cynnal sesiynau ar yr offer Component Marks Transfer sy’n galluogi i farciau gael eu bwydo’n awtomatig o Blackboard i AStRA a allai fod yn ddefnyddiol i staff gweinyddol.

Mae mynediad i E3 Academi Aber wedi newid hefyd. Er mwyn cael mynediad i’r Ystafell Hyfforddi E-ddysgu, dewch i mewn i adeilad Hugh Owen drwy’r Labordy Iaith ar Lawr B. Ewch i fyny’r grisiau nes y cyrhaeddwch Lawr E. Byddwch angen defnyddio eich Cerdyn Aber i gael mynediad i E3, mae’r Ystafell Hyfforddi E-ddysgu i lawr y coridor ar yr ochr dde.

A oes arnoch angen cymorth gyda Panopto?

Panopto yw meddalwedd Cipio Darlithoedd y Brifysgol ac mae wedi’i osod yn yr holl ystafelloedd dysgu ar draws y Brifysgol. Yn unol â’r polisi Cipio Darlithoedd, mae’n rhaid recordio’r holl ddarlithoedd gan ddefnyddio Panopto.

Caiff y recordiadau eu defnyddio’n eang a’u gwerthfawrogi’n fawr gan ein myfyrwyr. Er mwyn sicrhau bod y recordiadau o’r ansawdd gorau posibl a bod y sain wedi’i recordio’n llwyddiannus, mae’r Grŵp E-ddysgu’n cynnig y cymorth canlynol ar gyfer defnyddio’r meddalwedd:

  • Dechrau arni gyda Panopto – bydd aelod o’r Grŵp E-ddysgu’n galw heibio’r lleoliad addysgu cyn y ddarlith i wneud yn siŵr bod yr holl osodiadau’n gywir, ni fydd hyn yn cymryd mwy na 5 munud
  • Ymgynghoriadau un-i-un – gallwn gwrdd â chi mewn lle cyfleus ar amser cyfleus i roi hyfforddiant byr i chi ar ddefnyddio Panopto
  • Sesiynau hyfforddi Hanfodion E-ddysgu – cynhelir y sesiwn hyfforddi nesaf ar ddefnyddio Panopto ar 14 Tachwedd am 4 o’r gloch, archebwch drwy’r GDSYA
  • Cwestiynau Cyffredin – cyfarwyddiadau cam wrth gam gyda chipluniau:

Rydym yn barod i’ch cynorthwyo i ddefnyddio Panopto mewn unrhyw ffordd sy’n gyfleus i chi. Cysylltwch â ni ar #2472 neu elearning@aber.ac.uk