Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
15-17/11/2023 Architecture, Media, Politics, Society (AMPS), Teaching Beyond the Curriculum: Focus on Pedagogy 2023 Virtual: UK, USA, China, Call for proposals deadline 5/10/2023
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Mae’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu yn falch o gyhoeddi bod y Wasanaethau Gwybodaeth wedi caffael Blackboard Ally fel rhan o’r symud i Blackboard Learn Ultra.
Mae Blackboard Ally yn integreiddio i’n hamgylchedd Blackboard Learn Ultra ac yn canolbwyntio ar wneud cynnwys digidol yn fwy hygyrch.
Ar gyfer cydweithwyr sy’n creu cynnwys, bydd modd i chi newid hygyrchedd eich cynnwys. Mae hyn yn golygu y bydd eich cynnwys yn fwy hygyrch i dechnolegau cynorthwyol, megis darllenwyr sgrin.
Mantais arall Blackboard Ally yw y gellir lawrlwytho cynnwys mewn sawl fformat. Mae hyn yn golygu y gellir trosi eich nodiadau darlith, PowerPoint a dogfennau eraill i lawer o fformatau gwahanol, gan gynnwys:
Darllenwyr ymgolli
Ffeiliau sain
Braille electronig
Nid oes angen gwneud unrhyw beth i alluogi Ally ar eich cwrs. Bydd yn cael ei alluogi’n awtomatig ddydd Llun 11 Medi ar Gyrsiau 2023-24 ymlaen a Mudiadau.
Os hoffech gael rhagor o wybodaeth am greu deunyddiau dysgu hygyrch, edrychwch ar ein hadnoddau.
Am fwy o wybodaeth am ddefnyddio Blackboard Ally, edrychwch ar ein Cwestiynau Cyffredin i staff neu fyfyrwyr.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
15-17/11/2023 Architecture, Media, Politics, Society (AMPS), Teaching Beyond the Curriculum: Focus on Pedagogy 2023 Virtual: UK, USA, China, Call for proposals deadline 5/10/2023
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Times Higher Education (n.d.), Teaching critical thinking (resource collection), Times Higher Education Campus
Arall
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
Sharples, M. (7/8/2023),Generative AI and education futures: Video highlights from Professor Mike Sharples’ keynote address at the 2023 UCL Education Conference (blog post with video playlist), UCL Teaching and LearningPortal
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Nawr gallwch ychwanegu delweddau at Fodiwlau Dysgu.
Mae Modiwlau Dysgu yn cynnig ffordd i chi drefnu’ch cynnwys. Am fwy o wybodaeth, gweler Canllaw Modiwlau Dysgu.
3. Gwiriwr Hygyrchedd Ultra
Er mwyn sicrhau bod eich cynnwys mor hygyrch â phosibl, defnyddiwch y gwiriwr hygyrchedd.
Sgrinlun o gyfrifiadur Disgrifiad a gynhyrchir yn awtomatig.
Wrth i chi greu eich cynnwys, cynhyrchir eich sgôr hygyrchedd i’ch hysbysu am unrhyw newidiadau y gallech eu gwneud o bosibl.
4. Graddio Profion Hyblyg
O ran graddio profion, gallwch bellach raddio yn ôl cwestiwn neu fyfyriwr yn Ultra. Gweler Canllawiau profion Blackboard a Graddio hyblyg i gael rhagor o wybodaeth.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
Digwyddiadau a gweminarau ar-lein
Medi
6-7/9/2023RAISE conference (hybrid in person and online, with student discount)
Project Zero (n.d.), Generating Possibilities and Analogies: Routines that help students learn to formulate questions, consider alternatives, and make comparisons (toolkit of teaching ideas), Project Zero’s Thinking Routine Toolbox, Harvard Graduate School of Education
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Rydym newydd greu cyfres newydd o sesiynau sy’n agored i’r holl staff a myfyrwyr sydd â diddordeb mewn trafod Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol ym maes addysg.
Ers mis Ionawr 2023, mae Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol wedi ysgwyd byd addysg uwch. Mae’n fyd sy’n dal i newid yn gyflym ac sy’n creu heriau i bob un ohonom.
Er mwyn ymateb i’r her hon, rydym wedi sefydlu Gweithgor Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol. Mae’r gweithgor wedi cyhoeddi canllawiau i staff ym mis Mawrth ac wedi diweddau’r Rheoliadau ar Ymddygiad Academaidd Annerbyniol. Rydym yn cynnal sesiynau hyfforddi rheolaidd er mwyn rhoi arweiniad i staff. Ar hyn o bryd mae’r Gweithgor wrthi’n paratoi canllawiau i fyfyrwyr ar gyfer dechrau’r tymor nesaf.
Mae arnom eisiau cynnwys mwy o leisiau yn y drafodaeth, felly rydym wedi sefydlu cyfres newydd o fforymau Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol, sy’n agored i’r holl staff a myfyrwyr sydd â diddordeb. Rydym yn annog myfyrwyr yn arbennig i ddod i’r fforymau hyn. Gall staff gofrestru gan ddefnyddio ein System Archebu DPP. Gall myfyrwyr ymuno drwy e-bostio’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu. Bydd y ddwy sesiwn nesaf yn cael eu cynnal ar-lein:
21-08-2023 14:00-15:00
15-09-2023 10:00-11:00
Nod y Fforwm Trafod Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol yw cyfnewid profiadau am yr hyn sy’n digwydd ar lawr gwlad yn ein meysydd ein hunain, casglu awgrymiadau i’r Gweithgor eu hystyried, ac ateb unrhyw gwestiynau sydd gennych.
Sylwch nad sesiwn hyfforddi yw hon ond trafodaeth mewn grŵp, wedi’i hwyluso, lle gall pawb gyfnewid syniadau. Yn ystod y cyfarfod, byddwn yn gofyn i chi rannu eich profiadau, eich cwestiynau a’ch awgrymiadau. Edrychwn ymlaen at drafod yn eich cwmni!
Ar 1 Awst, bydd y Gwasanaethau Gwybodaeth yn symud eu systemau ymlaen i baratoi ar gyfer y flwyddyn academaidd nesaf (2023-24).
Nid yw Cyrsiau Blackboard yn wahanol bellach. Ar 1 Awst, daw’r dyddiadau tymor ar gyfer 2023-24 yn fyw.
Mae hyn yn golygu nad yw Cyrsiau 2023-24 wedi’u rhestru fel rhai Preifat ond yn hytrach maent bellach ar gael. Mae hefyd yn golygu na fyddant yn arddangos yn y Cyrsiau sydd i ddod.
Gellir cyrchu cyrsiau 2023-24 o’r hafan nawr. Os hoffech weld eich cyrsiau 2023-24 yn unig, defnyddiwch y togl ar y brig neu hidlo yn ôl cyrsiau.
Gallwch wneud eich cwrs yn ffefryn er mwyn iddo ymddangos ar frig y dudalen trwy glicio ar y seren:
[Testun amgen: Cwrs gyda seren wedi’i hamlygu i’w wneud yn ffefryn]
Ni fydd myfyrwyr yn dod ar eich cwrs nes eu bod wedi cwblhau’r cofrestru.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau am Ultra, cysylltwch â eddysgu@aber.ac.uk.