Chwilio am ffordd o drefnu cyfarfodydd yn awtomatig gyda chydweithwyr a myfyrwyr heb fynd yn ôl ac ymlaen yn ddiddiwedd?
Mae Bookings nawr ar gael ar gyfrifon Office365. Gallwch ei ddefnyddio i drefnu cyfarfodydd tiwtora personol, sesiynau arolygu traethodau hir, neu apwyntiadau gyda staff gwasanaethau proffesiynol.
Mae Bookings yn fodd i chi drefnu cyfarfodydd ac apwyntiadau sy’n integreiddio’n awtomatig gyda chalendr Office365 yn seiliedig ar eich dyddiadau rhydd chi a’ch mynychwyr.
Gallwch ddynodi pa bryd rydych chi ar gael, pa bryd mae cyfarfodydd wedi eu trefnu, p’un a ydynt yn cael eu cynnal ar-lein, a chyhoeddi tudalen we gyda dolen i’w rhannu gydag eraill neu i’w chynnwys yn llofnod eich e-bost.
Mae’n bleser gan yr Uned Gwella Dysgu ac Addysgu gyhoeddi eu siaradwr gwadd nesaf. Ar 10 Mai am 14:00-15:30, bydd James Wood o Brifysgol Bangor yn cynnal sesiwn ar-lein ar wella llythrennedd adborth trwy arferion cynaliadwy ar gyfer ymateb i adborth.
Mae James Wood yn Ddarlithydd Addysg, Asesu ac yn Arweinydd Cyrsiau Ôl-raddedig ym Mhrifysgol Bangor. Cyn y swydd hon, bu James yn gweithio gyda Choleg y Brenin Llundain, Coleg Prifysgol Llundain, Prifysgol Birkbeck, Prifysgol Greenwich, a Phrifysgol Genedlaethol Seoul.
Crynodeb o’r Sesiwn
Er y pwyslais a roddir ar bwysigrwydd adborth i gefnogi dysgu mewn addysg uwch, mae llawer i’w ddysgu o hyd am feithrin sgiliau cynaliadwy ar gyfer gofyn am adborth, ymateb i’r adborth a’i ddefnyddio. Yn ymarferol, mae llawer o fyfyrwyr nad ydynt yn manteisio ar adborth. Hyd yn oed os yw cyrsiau’n cynnig asesiad ffurfiannol mewn egwyddor, dim ond weithiau y bydd dysgwyr yn cymryd sylw ohono neu’n ei ddefnyddio’n effeithiol. Dadleuir yn aml bod angen ‘llythrennedd adborth’ ar fyfyrwyr cyn y gellir mynd i’r afael ag adborth. Fodd bynnag, yn y gweithdy hwn, byddwn yn edrych sut y gall llythrennedd adborth a pharodrwydd i dderbyn adborth ddatblygu. Caiff y myfyrwyr ymgyfarwyddo ag arferion adborth deialogaidd sydd wedi’u cynllunio’n dda ac sy’n cynnig y cyfle i ystyried sut mae dysgu o adborth yn digwydd, y manteision, beth yw ansawdd a sut i’w werthuso, a sut i ddatblygu a gweithredu cynlluniau i gau’r bwlch rhwng cyflawniad presennol a chyflawniad targed. Byddaf hefyd yn trafod sut mae ffactorau cymdeithasol a ffactorau heblaw agweddau dynol ynghlwm wrth allu dysgwyr i ymateb mewn ffyrdd a all gynorthwyo neu gyfyngu ar eu cyfranogiad. Byddaf yn gorffen gyda golwg gyffredinol ar ddefnyddio technolegau i wella gallu dysgwyr i ddefnyddio adborth yn effeithiol a datblygu cysylltiadau â chymunedau a all gynnig cyfleoedd dysgu cydweithredol grymus, yn ogystal â chymorth ac anogaeth emosiynol.
Cynhelir y gweithdy ar-lein gan ddefnyddio Microsoft Teams. Archebwch eich lle ar-lein.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau, cysylltwch â’r Uned Gwella Dysgu ac Addysgu (udda@aber.ac.uk).
Mae rhywfaint o amser wedi bod ers i ni eich diweddaru am yr hyn yr ydym wedi bod yn ei wneud gyda Blackboard Ultra ers i ni lansio Ultra Base Navigation ddechrau mis Ionawr.
Rydym wedi bod yn gweithio gyda’n cydweithwyr yn Blackboard i helpu i gwblhau ein templed cwrs. Yn wahanol i’r blynyddoedd blaenorol, byddwn yn cael un templed cwrs ar gyfer pob modiwl a bydd pob modiwl yn 2023 yn cael ei greu’n wag i gynorthwyo gyda’r symud i Ultra.
Rydym wedi diweddaru ein Hisafswm Presenoldeb Gofynnol ar gyfer Blackboard sy’n mynd i’r Pwyllgor Gwella Academaidd i gael cymeradwyaeth ac adborth. Rydym hefyd wedi bod yn archwilio sut y bydd templedi Cymraeg a Saesneg yn gweithio gyda’i gilydd yn Ultra. Ar ôl i ni gytuno ar y templed a’r IPG, byddwn yn dechrau ar y broses o greu eich Cyrsiau Ymarfer Ultra er mwyn i chi weld sut fydd Ultra yn edrych a dechrau meddwl am eich addysgu yn barod ar gyfer mis Medi 2023.
Bydd ein gwaith estyn allan yn parhau ar ddechrau’r mis nesaf gan y byddwn yn cynnal grwpiau ffocws gyda Chyfarwyddwyr Dysgu ac Addysgu Adrannol a Deoniaid Cyswllt ar gyfer Dysgu ac Addysgu i ddechrau trafod pa fathau o hyfforddiant y bydd arnoch ei angen a’r ffordd orau i’ch helpu i gyflwyno’r cwrs Ultra.
O safbwynt technegol, rydym wedi bod yn chwilio am ffyrdd y gall ffolderi Panopto ddarparu cyrsiau Ultra yn ogystal â rhestrau darllen Talis Aspire.
Yn rhan o’n gwaith gyda Blackboard, maent wedi darparu adroddiad parodrwydd cwrs i ni sy’n ein helpu i nodi pa mor barod yr ydym ar gyfer cyrsiau Ultra ar hyn o bryd. Rydym wedi dechrau archwilio cyfatebiaethau i Wiki a Blog i’r rhai ohonoch sy’n defnyddio’r offer hyn ar hyn o bryd wrth addysgu, yn ogystal â chyfatebiaethau i gwestiwn prawf Blackboard ar gyfer y cwestiynau hynny nad ydynt ar gael yn Ultra.
Byddwn yn diweddaru ein tudalennau gwe gyda deunyddiau cymorth a chyfarwyddyd ychwanegol wrth fynd yn ein blaen. Os oes gennych unrhyw gwestiynau am y symud i Gyrsiau Ultra mae croeso i chi gysylltu â ni (eddysgu@aber.ac.uk).
Yn ogystal â’u hyfforddiant, mae Vevox hefyd yn rhedeg cyfres o weminarau addysgwr ar-lein.
Eu gwestai cyntaf fydd Daniel Fitzpatrick o Brifysgol Aston ac fe fydd yn cyflwyno: “Using Vevox in whole class and small group teaching” ar 8 Mawrth rhwng 2yp a 2:45yp.
Yna, Laura Jenkins o Brifysgol Loughborough yn siarad ar “how to use Vevox for formative and mid-module feedback” ar 22 Mawrth rhwng 2yp a 2:45yp.
Ac i gloi ein cyfres bydd, Alex Pitchford yn cyflwyno o Brifysgol Aberystwyth ac yn trafod “Increasing Engagement & Active Learning using Vevox in Maths and Sciences” ar 26 Ebrill rhwng 2yp a 2:45yp
Os ydych chi’n defnyddio Vevox wrth addysgu ac yr hoffech ddarparu astudiaeth achos i ni, anfonwch e-bost at yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu (udda@aber.ac.uk).
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
8/2/2023 UDL UK and Ireland Network, UDL Instructional Design Workshop ‘Learn how to create instructional experiences using the UDL principles as part of a structured, facilitated process called CUTLAS’
7-8/3/2023 Jisc, DigiFest (hybrid online and in person) “Innovation takes collaboration; it takes connection; it takes networks. It takes questions: why do you do that? what if I tried this? why not?”
22/2/2023NewT Talk series for new or aspiring academics, “Stephanie Aldred will talk about internationalization in HE and William Machaca will share his career story which has many international dimensions”
29/3/2023 UDL UK and Ireland Network, UDL Instructional Design Workshop, “Learn how to create instructional experiences using the UDL principles as part of a structured, facilitated process called CUTLAS”
24-28/4/2023 QAA, Assessment Festival “We will dare to be controversial, ask those difficult questions and take a forward-facing look at how assessment may evolve. The festival will bring different voices from the sector to share and celebrate assessment practices that enhance student experience.”
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
8/2/2023 UDL UK and Ireland Network, UDL Instructional Design Workshop ‘Learn how to create instructional experiences using the UDL principles as part of a structured, facilitated process called CUTLAS’
9/2/2023 Academic Development Centre, University of Warwick, Making feedback work
7-8/3/2023 Jisc, DigiFest (hybrid online and in person) “Innovation takes collaboration; it takes connection; it takes networks. It takes questions: why do you do that? what if I tried this? why not?”
29/3/2023 UDL UK and Ireland Network, UDL Instructional Design Workshop, “Learn how to create instructional experiences using the UDL principles as part of a structured, facilitated process called CUTLAS”
24-28/4/2023 QAA, Assessment Festival “We will dare to be controversial, ask those difficult questions and take a forward-facing look at how assessment may evolve. The festival will bring different voices from the sector to share and celebrate assessment practices that enhance student experience.”
Mihai, A. (23/1/2023), Let’s get off the fear carousel! “The way I see it,academia’s response to ChatGPT is more about academic culture than about the tool itself,” The Educationalist
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Llongyfarchiadau i Dr Gareth Hoskins, y Sefydliad Daearyddiaeth a Gwyddorau Daear, a’r Athro Reyer Zwiggelaar, Cyfrifiadureg/Pennaeth Ysgol y Graddedigion, ar lwyddo, ym mis Rhagfyr 2022, i ennill gwobr Goruchwyliwr Ymchwil Cydnabyddedig UKCGE. Mae’r dyfarniad hwn yn fframwaith cenedlaethol sy’n cyd-fynd â rôl Goruchwyliwr yn y Brifysgol ac sy’n cefnogi datblygiad goruchwylwyr yn y sector.
Mae gennym adnodd cymorth mewnol ar gyfer y rhai ohonoch a allai fod â diddordeb mewn gwneud cais am y dyfarniad hwn, felly cysylltwch ag Annette Edwards, UDDA sfastaff@aber.ac.uk neu Reyer Zwiggelaar rrz@aber.ac.uk am ragor o wybodaeth.
Y dyddiadau cau nesaf ar gyfer ceisiadau i UKCGE yw 24 Mawrth a 23 Mehefin.
Hefyd, a fyddech cystal â chadw 20 Ebrill yn glir ar gyfer yr ail Ddiwrnod Hyfforddiant Goruchwylio ar gyfer y flwyddyn academaidd hon. Bydd y rhaglen yn cael ei dosbarthu maes o law a bydd yn ddefnyddiol ar gyfer rhannau o’ch cais.
Mae adnoddau bellach ar gael o Gynhadledd Fer Prifysgol Aberystwyth ar gyfer Dysgu ac Addysgu a gynhaliwyd ar 20 Rhagfyr 2022. I’r rhai nad oedd yn gallu dod neu a hoffai gael eu hatgoffa o gynnwys y gynhadledd, mae’r adnoddau ar gyfer pob sesiwn i’w gweld yma.
Canolbwyntiodd y gynhadledd ar Gynaliadwyedd mewn Addysg Uwch, gyda’r brif sesiwn yn cael ei darparu gan Dr Georgina Gough (UWE Bryste) a oedd yn archwilio sut i gynnwys amcanion cynaliadwyedd yn y cwricwlwm.
Ymhlith y pynciau eraill roedd sesiwn Marian Gray: ‘Student Mobility and Cross-Cultural Skills – Global & Sustainable?’, a Dr. Louise Marshall: ‘Discipline hopping: Interdisciplinary approaches to a sustainable curriculum’.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
8/2/2023 UDL UK and Ireland Network, UDL Instructional Design Workshop ‘Learn how to create instructional experiences using the UDL principles as part of a structured, facilitated process called CUTLAS’
9/2/2023 Academic Development Centre, University of Warwick, Making feedback work
7-8/3/2023 Jisc, DigiFest (hybrid online and in person) “Innovation takes collaboration; it takes connection; it takes networks. It takes questions: why do you do that? what if I tried this? why not?”
29/3/2023 UDL UK and Ireland Network, UDL Instructional Design Workshop, “Learn how to create instructional experiences using the UDL principles as part of a structured, facilitated process called CUTLAS”
UCL Arena Centre (4/1/2023), Designing assessment for academic integrity “Evidence-based recommendations for designing teaching, student support and assessment in the era of digital assessment and artificial intelligence with the aim of developing good academic practice.”, Teaching Toolkits UCL Arena Centre
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Call for papers due 29/1/2023, University of Lincoln Digital Education Team, DigiEd: Horizons
Call for participation due 31/1/2023, Association for Learning Design & Education for Sustainable Development, Learning Design and ESD Bootcamp 2023
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Mae’n bleser gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu gyhoeddi’r Gynhadledd Fer nesaf. Ddydd Mawrth 28 Mawrth bydd yr Uned yn cynnal ein cynhadledd fer nesaf wyneb yn wyneb.
Bydd y gynhadledd hon yn canolbwyntio ar Realiti Rhithwir, gan adeiladu ar un o’r sesiynau o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu’r llynedd.
Bydd cydweithwyr o bob rhan o’r Brifysgol yn dangos sut maent yn defnyddio Realiti Rhithwir yn eu gweithgareddau addysgu ac ymchwil – ac yn cynnig cyngor o’r dylunio i’r integreiddio.
Os oes gennych ddiddordeb i gyfrannu yn y digwyddiad, llenwch y ffurflen ar-lein hon. Cyflwynwch eich cynnig cyn 17 Chwefror 2023.
Mae archebion eisoes ar agor – gallwch archebu’ch lle ar-lein.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau am y digwyddiad, cysylltwch â’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu (udda@aber.ac.uk).