Yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu ydym ni. Rydym ni’n rhan o’r Gwasanaethau Gwybodaeth. Rydym ni’n gweithio gyda staff ar draws y brifysgol i gefnogi a datblygu dysgu ac addysgu. Rydym ni’n cynnal amrywiaeth eang o weithgareddau i gyflawni hyn.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
27/9/2023Brookes International HE Reading Group, Paper: Hans de Wit & Philip G. Altbach (2021) ‘Internationalization in higher education: global trends and recommendations for its future’, Policy Reviews in Higher Education, 5:1, 28-46, DOI: 10.1080/23322969.2020.1820898
25/10/2023Brookes International HE Reading Group, Paper: Bamberger, A., Morris, P., & Yemini, M. (2019). ‘Neoliberalism, internationalisation, and higher education: Connections, contradictions, and alternatives’. Discourse: Studies in the Cultural Politics of Education, 40(20), 203–216. Available from: https://doi.org/10.1080/01596306.2019.1569879
29/9/2023EmpowerED Webinar (topics covered include: accessibility, Generative AI, supporting international students, and podcasting for playful professional development)
15-17/11/2023 Architecture, Media, Politics, Society (AMPS), Teaching Beyond the Curriculum: Focus on Pedagogy 2023 Virtual: UK, USA, China, Call for proposals deadline 5/10/2023
22/11/2023Brookes International HE Reading Group, Paper: Hannah Soong & Vihara Maheepala (2023) ‘Humanising the internationalisation of higher education: enhancing international students’ wellbeing through the capability approach’, Higher Education Research & Development, 42:5, 1212-1229, DOI: 10.1080/07294360.2023.2193730
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Khazan, O. (11/4/2018), The Myth of ‘Learning Styles’: A popular theory that some people learn better visually or aurally keeps getting debunked, The Atlantic
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Fel rhan o brosiect Blackboard Ultra ehangach, mae integreiddiad Panopto wedi’i uwchraddio i weithio gyda Blackboard Ultra. Mae hyn wedi rhoi cyfle i ni wneud rhai newidiadau a gwelliannau.
Mae ffolderi Panopto bellach wedi’u trefnu yn ôl y flwyddyn academaidd.
Mae staff wedi gofyn sawl gwaith bod eu ffolderi Panopto ar gyfer eu cyrsiau Blackboard yn cael eu trefnu yn ôl blwyddyn academaidd yn hytrach nag fel rhestr hir. Rhoddodd y gwaith uwchraddio gyfle i ni ailstrwythuro ein ffolderi yn ôl y gofyn.
Bydd ffolderi blwyddyn lefel uchaf yn ymddangos yn llwyd, ond bydd gennych fynediad i’ch ffolderi Panopto o fewn y ffolderi hyn o hyd.
Pan fyddwch chi’n agor recordydd Panopto mewn ystafell addysgu
Gallwch naill ai ddod o hyd i’r ffolder Panopto yr hoffech recordio ynddi drwy’r ffolderi neu chwilio am y ffolder Panopto yr ydych am recordio ynddi.
I ddod o hyd i’r ffolder Panopto yr ydych am recordio ynddi drwy’r ffolderi:
Cliciwch ar y botwm cwymplen yn y maes Folder.
Cliciwch ddwywaith ar ffolder blwyddyn academaidd i’w ehangu. or
Cliciwch ar y saeth cwymplen i’r chwith o’r ffolder blwyddyn academaidd i’w ehangu.
Dewiswch y ffolder Panopto yr hoffech recordio ynddi.
I chwilio am y ffolder Panopto yr hoffech recordio ynddi.
Yn y maes Folder dechreuwch deipio cod modiwl neu enw’r ffolder Panopto yr ydych am recordio ynddi
Dewiswch y ffolder yr hoffech recordio ynddi.
Rhannu recordiadau Panopto o flynyddoedd blaenorol.
I rannu recordiadau Panopto o ffolderi Panopto blynyddoedd blaenorol, copïwch y recordiadau i ffolder blwyddyn gyfredol y cwrs. Mae hyn yn rhoi mynediad i bob myfyriwr sydd wedi cofrestru ar flwyddyn gyfredol y cwrs yn Blackboard i weld y recordiadau. Gweler y Cwestiynau Cyffredin hwn.
My Folder
Erbyn hyn mae gan bawb ffolder yn Panopto o’r enw My Folder y gallant recordio ynddi. Yn y Recordydd Panopto gellir dod o hyd iddi o dan Quick Access.
Mae My Folder yn ddefnyddiol ar gyfer recordiadau nad yw staff neu fyfyrwyr eisiau eu rhannu ag eraill ar unwaith neu pan na allant ddod o hyd i ffolder addas i recordio ynddi.
Gellir symud recordiadau o My Folder i ffolder Panopto arall yn ddiweddarach. I gopïo neu symud recordiad Panopto Gweler y Cwestiwn Cyffredin hwn.
Yn y blogbost hwn byddwn yn edrych yn benodol nodwedd Llyfr Graddau Blackboard Learn Ultra. Y Llyfr Graddau (Gradebook) yw’r enw newydd ar gyfer y Ganolfan Raddau.
Fe’i defnyddir i gadw holl farciau’r myfyrwyr ar Gwrs Blackboard.
Mae’r Llyfr Graddau wedi’ leoli ar ddewislen uchaf bob cwrs.
Mae’r myfyrwyr sydd wedi cofrestru ar y modiwl yn ymddangos yn awtomatig yn y Llyfr Graddau.
Ar ôl mynd i mewn i’r llyfr graddau, gallwch doglo eich gwedd.
Y wedd ragosodedig yw rhestr o eitemau y gellir eu marcio ar un tab a’r myfyrwyr ar un arall:
Gallwch doglo’r wedd fel bod yr eitemau y gellir eu marcio a’r myfyrwyr i’w gweld ar yr un pryd.
Mae nawr yn amser da i wirio a yw’r cynnwys yng nghyrsiau Blackboard eleni yn weladwy i fyfyrwyr. Gyda’r symud i Blackboard Learn Ultra, mae unrhyw ddeunyddiau a gopïwyd o gyrsiau blynyddoedd blaenorol wedi’u cuddio rhag y myfyrwyr yn ddiofyn.
Gallwch newid gwelededd eitemau unigol (gweler safle cymorth Blackboard ar gyfer sicrhau bod eitemau yn weladwy). Gallwch eu gwneud yn weladwy ar unwaith neu ddefnyddio’r Amodau Rhyddhau (dyddiad/amser, myfyrwyr/grwpiau penodol, perfformiad myfyrwyr – gweler safle cymorth Blackboard ar gyfer Rhyddhau Cynnwys i gael rhagor o wybodaeth).
Os oes gennych lawer o ddeunydd cudd, cofiwch y gallwch ddefnyddio’r adnodd Golygu Llwyth i sicrhau bod eitemau lluosog o gynnwys yn weladwy ar unwaith (gweler safle cymorth Blackboard ar gyfer defnyddio Golygu Llwyth). Cofiwch beidio â gwneud y ffolder Arholwyr Allanol yn weladwy.
Pan fyddwch chi’n defnyddio Golygu Llwyth i wneud ffolder yn weladwy, bydd hefyd yn gwneud yr holl eitemau cynnwys yn y ffolder yn weladwy.
Cofiwch y gallwch ddefnyddio’r adnodd Rhagolwg Myfyrwyr (gweler safle cymorth Blackboard ar gyfer defnyddio Rhagolwg Myfyrwyr) i weld sut mae eich cwrs a’ch cynnwys yn ymddangos i fyfyrwyr.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
15-17/11/2023 Architecture, Media, Politics, Society (AMPS), Teaching Beyond the Curriculum: Focus on Pedagogy 2023 Virtual: UK, USA, China, Call for proposals deadline 5/10/2023
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.
Mae’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu yn falch o gyhoeddi bod y Wasanaethau Gwybodaeth wedi caffael Blackboard Ally fel rhan o’r symud i Blackboard Learn Ultra.
Mae Blackboard Ally yn integreiddio i’n hamgylchedd Blackboard Learn Ultra ac yn canolbwyntio ar wneud cynnwys digidol yn fwy hygyrch.
Ar gyfer cydweithwyr sy’n creu cynnwys, bydd modd i chi newid hygyrchedd eich cynnwys. Mae hyn yn golygu y bydd eich cynnwys yn fwy hygyrch i dechnolegau cynorthwyol, megis darllenwyr sgrin.
Mantais arall Blackboard Ally yw y gellir lawrlwytho cynnwys mewn sawl fformat. Mae hyn yn golygu y gellir trosi eich nodiadau darlith, PowerPoint a dogfennau eraill i lawer o fformatau gwahanol, gan gynnwys:
Darllenwyr ymgolli
Ffeiliau sain
Braille electronig
Nid oes angen gwneud unrhyw beth i alluogi Ally ar eich cwrs. Bydd yn cael ei alluogi’n awtomatig ddydd Llun 11 Medi ar Gyrsiau 2023-24 ymlaen a Mudiadau.
Os hoffech gael rhagor o wybodaeth am greu deunyddiau dysgu hygyrch, edrychwch ar ein hadnoddau.
Am fwy o wybodaeth am ddefnyddio Blackboard Ally, edrychwch ar ein Cwestiynau Cyffredin i staff neu fyfyrwyr.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
15-17/11/2023 Architecture, Media, Politics, Society (AMPS), Teaching Beyond the Curriculum: Focus on Pedagogy 2023 Virtual: UK, USA, China, Call for proposals deadline 5/10/2023
Adnoddau a chyhoeddiadau – Deallusrwydd Artiffisial (DA)
Times Higher Education (n.d.), Teaching critical thinking (resource collection), Times Higher Education Campus
Arall
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Subscribe to SEDA’s mailing list for email discussions about educational development and emerging teaching practices. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Follow University of Birmingham’s Higher Education Futures institute HEFi on Twitter for daily posts with links to pedagogical literature and more. This is one of the sources I use when identifying useful material for the Roundup.
Join the #LTHEchat on Twitter Wednesday nights for one hour of lively discussion about learning and teaching in HE. I often find out about good resources for the Roundup from the chat.
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.