Gall staff sy’n addysgu ar gyrsiau Blackboard ddefnyddio’r adnodd Negeseuon i anfon negeseuon at eu myfyrwyr, ac mae’r rhain yn aml yn cael eu hanfon trwy e-bost.
Oherwydd y ffordd y mae’r adnodd Negeseuon yn gweithio, anfonir pob neges o’r cyfeiriad e-bost cymorth e-ddysgu (bb-team@aber.ac.uk ), yn hytrach na chyfeiriadau e-bost personol aelodau’r staff. Mae ymateb i neges yn ei hanfon at ein staff cymorth e-ddysgu.
Myfyrwyr – peidiwch â chlicio ar y botwm Ateb i ymateb i Neges. Yn lle hynny, defnyddiwch yr opsiwn Ymlaen gan ychwanegu’r cyfeiriad e-bost perthnasol ar gyfer yr aelod staff. Os nad ydych yn siŵr beth yw eu cyfeiriad e-bost, gallwch ddod o hyd iddo ar Gyfeiriadur y Brifysgol.
Staff – er mwyn helpu myfyrwyr i gysylltu â chi, rydym yn argymell cynnwys eich cyfeiriad e-bost mewn unrhyw Negeseuon yr ydych yn eu hanfon.
Dyma enghraifft o Neges Blackboard a anfonwyd drwy e-bost
Ac mae’r ddelwedd isod yn dangos beth sy’n digwydd pan fyddwch chi’n clicio ar y botwm Ateb yn eich e-bost – mae’r blwch At: yn anfon y neges i bb-team@aber.ac.uk
Rydym yn gweithio gyda Blackboard / Anthology a chydweithwyr i ddatrys y mater hwn, ond yn y cyfamser gwiriwch cyn ymateb i neges. Mae hyn yn arbennig o bwysig os ydych chi’n anfon gwybodaeth bersonol.