Ym mis Ebrill, fe wnaethom gynnal Cynhadledd Fer ar Gyflogadwyedd a’r Cwricwlwm Cynhwysol mewn cydweithrediad â chydweithwyr yn Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd.
Ym mis Tachwedd, fe wnaethom gymryd rhan mewn Diwrnod Trwsio’ch Cynnwys gyda Blackboard Ally, gan wneud cynnwys ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir hyd yn oed yn fwy hygyrch. Daethom yn 3ydd yn y DU ac yn 60fed ar y tabl rhyngwladol.
Rydym yn cynllunio ein Cynhadledd Fer nesaf mewn cydweithrediad â chydweithwyr yn Taith y Myfyriwr ar gyfer Ebrill 2026. Bydd rhagor o wybodaeth ar gael yn fuan.
A chynhelir ein 14eg Gynhadledd Addysg a Phrofiad y Myfyrwyr rhwng 8-10 Medi 2026. Cadwch lygad am ddiweddariadau, galwad am gynigion, a chyhoeddiadau ynghylch siaradwyr allanol.
Mae ein rhaglen hyfforddi ar gael ar y system archebu ar gyfer Semester 2 i gydweithwyr archebu lle.
Edrychwn ymlaen at weithio ymhellach â chi yn 2026.
Yn y diweddariad ym mis Rhagfyr, hoffem dynnu eich sylw at y gwelliannau Blackboard canlynol:
Nodi gofynion cyfranogiad ar gyfer Trafodaethau
Cefnogi Fformiwlâu Mewnol ac Arddangos yn MathJax
Tabl Cynnwys Modiwl Dysgu
Gosod amodau rhyddhau ar gyfer eitemau cynnwys agored neu wedi’u cychwyn ac ar gyfer eitemau nad ydynt yn eitemau asesu
Gwell ymdriniaeth â newidiadau yn aelodaeth y grŵp ar gyfer aseiniadau grŵp
Profiad Awtomeiddio Gwell
Nodi gofynion cyfranogiad ar gyfer Trafodaethau
Mae gan hyfforddwyr bellach fwy o hyblygrwydd wrth reoli cyfranogiad myfyrwyr mewn Trafodaethau graddedig.
Gyda’r diweddariad hwn, gall hyfforddwyr bennu ymatebion myfyrwyr gofynnol ar gyfer pwnc Trafod.
Hyfforddwyr
Gall hyfforddwyr nawr wneud gofynion cyfranogiad clir i fyfyrwyr. Mae’r rhyddhau cychwynnol yn ychwanegu gofynion cyfranogiad at y dyddiad(au) cyflwyno presennol ar gyfer trafodaethau. Gall hyfforddwyr osod gofynion ar nifer y negeseuon a/neu atebion gofynnol i fyfyriwr fodloni’r gofyniad.
Mae statws gofynion cyfranogiad yn cael ei ddiweddaru hyd at ei gwblhau, gan roi dealltwriaeth glir i fyfyriwr o’r cynnydd a wnaed. Mae gofynion cyfranogiad yn gysylltiedig ag olrhain cynnydd, felly bydd hynny’n cael ei arddangos yn gywir i’r myfyriwr ei fonitro.
Nid yw’r diweddariad hwn yn effeithio ar lifoedd gwaith graddio na strwythur y Llyfr Graddau.
Delwedd 1: Hyfforddwyr yn gallu gosod gofynion cyfranogiad yn y gosodiadau trafodaeth.
Myfyrwyr
Mae’r gofynion cyfranogiad newydd yn Trafodaethau yn rhoi dealltwriaeth gliriach i fyfyrwyr o ddisgwyliadau hyfforddwyr mewn pwnc Trafodaethau penodedig. Gall myfyrwyr fonitro eu cynnydd yn y pwnc Trafodaethau a neilltuwyd yn ogystal ag mewn Olrhain Cynnydd.
Delwedd 2: Dangos y cyflwr cyflawn pan fydd yr holl ofynion wedi’u bodloni.
Cefnogi Fformiwlâu Mewnol ac Arddangos yn MathJax
Mae cefnogaeth MathJax yn y Golygydd Cynnwys bellach yn cynnwys amffinyddion LaTeX ychwanegol ar gyfer trosi fformiwlâu mathemategol. Mae’r diweddariad hwn yn gwella cydnawsedd â llifoedd gwaith STEM safonol ac yn symleiddio uwchlwytho cynnwys arholiadau heb newid ffeiliau ffynhonnell.
Gall hyfforddwyr a myfyrwyr nawr ddefnyddio:
\(…\) ar gyfer hafaliadau mewnol
\[…\] ar gyfer hafaliadau dangos
Mae’r opsiynau hyn yn ychwanegol at yr amffinyddion $ presennol. Mae cefnogaeth estynedig yn gwella’r profiad o weithio gyda nodiant mathemategol mewn cyrsiau Ultra ac yn gwella eglurder gweledol ar gyfer mynegiant cymhleth megis integrynnau, symiau a chynhyrchion.
Tabl Cynnwys Modiwl Dysgu
Mae gan hyfforddwyr bellach fynediad at banel Tabl Cynnwys cwympadwy yn y Modiwlau Dysgu. Mae’r diweddariad hwn yn adlewyrchu profiad y myfyrwyr ac yn cefnogi llywio cyson ar draws rolau.
Mae’r panel Tabl Cynnwys yn cynnwys pob eitem mewn modiwl dysgu. Dewiswch Cynnwys i agor neu gwympo’r panel. Gall hyfforddwyr lywio’r strwythur modiwl llawn ac alinio cynllun y cwrs â phrofiad y myfyriwr.
Delwedd 1: Gwedd hyfforddwr o Fodiwl Dysgu gyda’r panel Tabl Cynnwys ar agor.
Ar gyfer meintiau sgrin llai, pan fydd hyfforddwr yn gosod aseiniad o fewn modiwl dysgu, mae’r panel gosodiadau yn symud o’r ochr dde i’r bar pennawd. Mae hyn yn cael ei ddynodi gan gocsen gosodiadau.
Mae’r newid wedi’i wneud i ganiatáu mwy o le ar y sgrin gyda’r tabl cynnwys ar y chwith ar gael. I ddefnyddwyr sy’n edrych ar y bwrdd hwnnw ar sgriniau llai, byddwch yn sylwi bod y gocsen gosodiadau wedi symud i’r bar pennawd ar gyfer y darn penodol hwnnw o asesiad.
Gosod amodau rhyddhau ar gyfer eitemau cynnwys agored neu wedi’u cychwyn ac ar gyfer eitemau nad ydynt yn eitemau asesu
Fe wnaethom ehangu amodau rhyddhau i gynnwys gweithgaredd ar eitemau gan gynnwys cynnwys nad yw’n gynnwys asesu. Mae’r gwelliant hwn yn caniatáu i amodau fod yn seiliedig ar a yw myfyriwr wedi agor neu ddechrau eitemau cynnwys megis dogfennau, cyfryngau, neu ddolenni cwrs. Gall hyfforddwyr nawr reoli mynediad yn seiliedig ar a yw myfyriwr wedi agor neu ddechrau eitem cynnwys rhagofynnol.
Opsiynau allweddol ar gyfer amodau rhyddhau:
Heb ei agor: Nid yw’r myfyriwr wedi edrych ar yr eitem.
Wedi’i agor neu wedi’i gychwyn: Mae’r myfyriwr wedi edrych ar yr eitem.
Er enghraifft, gall hyfforddwr ei gwneud hi’n ofynnol i fyfyrwyr agor darlleniad neu wylio fideo cyn i asesiad fod ar gael.
Gwell ymdriniaeth â newidiadau yn aelodaeth y grŵp ar gyfer asesiadau grŵp
Rydym wedi gwella Graddio Hyblyg a’r dudalen Cyflwyniadau ar gyfer asesiadau grŵp i ymdrin â newidiadau mewn aelodaeth grŵp yn well. Mae’r gwelliannau hyn yn sicrhau cywirdeb graddio ac yn lleihau dryswch pan fydd grwpiau’n cael eu haddasu ar ôl cyflwyniadau:
Ar y dudalen Cyflwyniadau, os yw’r holl aelodau yn cael eu tynnu o grŵp:
Mae’r avatar grŵp yn dangos eicon ?.
Mae label Dim aelodau yn ymddangos.
Ni ellir dewis enw’r grŵp.
Ar gyfer grwpiau gweithredol, mae’r rhyngwyneb Graddio Hyblyg bob amser yn dangos aelodau’r grŵp cyfredol ar gyfer pob ymgais.
Delwedd 1: Ar y dudalen Cyflwyniadau, mae label Dim Aelodau yn ymddangos mewn grwpiau heb aelodau.
Delwedd 2: Mae’r rhyngwyneb Graddio Hyblyg yn dangos aelodau cyfredol y grŵp ar gyfer pob ymgais.
Profiad Awtomeiddio Gwell
Yn ôl ym mis Hydref fe wnaethom lansio awtomeiddio – adnodd negeseua awtomataidd i gysylltu â myfyrwyr yn seiliedig ar farciau yn y llyfr graddau.
Mae nifer o welliannau wedi’u gwneud i awtomeiddio yn y diweddariad y mis hwn:
Hyfforddwyr
Gwell gwelededd o weithredoedd Awtomeiddio
Gall defnyddwyr nawr wirio statws pob awtomeiddiad yn uniongyrchol o’r rhestr.
Mae pob awtomeiddiad bellach yn arddangos pwy wnaeth ei weithredu, gan gynyddu tryloywder mewn cyrsiau aml-hyfforddwr.
Rhyngwyneb glanach a rhyngweithiadau mwy greddfol, gan gynnwys:
Tudalennau ar y rhestr awtomeiddio ar gyfer llywio llyfnach.
Gwell negeseuon gwall a dilysu wrth ffurfweddu mewnbynnau rhifiadol.
Mân welliannau o ran cynllun a defnyddioldeb ar gyfer y panel rheolau awtomeiddio.
Gwelliannau llinynnau a lleoleiddio.
Delwedd 1: Mae dangosydd o statws pob awtomeiddiad yn y rhestr (gweithredol neu anweithredol). Mae’r unigolyn olaf i wneud y weithred yn cael ei nodi o dan bob awtomeiddiad, ac mae neges wall yn ymddangos ar gyfer awtomeiddio sydd wedi’i ffurfweddu’n anghywir.
Os oes gennych unrhyw welliannau yr hoffech i Blackboard eu gwneud, cysylltwch â ni trwy eddysgu@aber.ac.uk.
Rydym yn falch iawn o gadarnhau ein rhaglen ar gyfer digwyddiad olaf y flwyddyn ddydd Iau 18 Rhagfyr.
Cynhelir ein Cynhadledd Fer ar DA Cynhyrchiol rhwng 09:30 a 15:30. Rydyn ni’n cynnal hwn fel digwyddiad hybrid. I’r rhai sydd eisiau ymuno wyneb yn wyneb, fe’i cynhelir yn Adeilad y Ganolfan Ddelweddu, VC, 0.06.
Rydym yn falch iawn o gadarnhau ein siaradwyr allanol:
Bydd James Fern a Richard Mason yn ymuno â ni i rannu’r dull 2-lôn o Gynllunio Asesiad DA Cynhyrchiol sydd wedi’i fabwysiadu ym Mhrifysgol Caerfaddon.
Diolch yn fawr iawn i’r holl staff a gymerodd ran yn Niwrnod Trwsio’ch Cynnwys ar 18 a’r 19 Tachwedd. Dyma’r tro cyntaf i Brifysgol Aberystwyth gofrestru i ymuno â’r Diwrnod, ac rydym yn falch o gyhoeddi ein bod wedi ein gosod yn y 60fed safle ar y bwrdd arweinwyr swyddogol.
Cymerwyd rhan gan 120 o sefydliadau o bob cwr o’r byd. Roedd 13 sefydliad o’r DU ac Aberystwyth yn 3ydd yn y DU.
Gwnaeth staff PA 125 o newidiadau i’r cynnwys trwy Blackboard Ally yn ystod 24 awr y gystadleuaeth. Yn ystod y prynhawn galw heibio, cawsom gyfle i roi arweiniad ar benawdau ac arddulliau, lliwiau ffont a chyferbyniad, yn ogystal â dogfennau mewn llawysgrif a dogfennau PDF. Mae pob un o’r 125 newid hwn yn ei gwneud hi’n haws i fyfyrwyr ddefnyddio eu deunyddiau dysgu.
Rydym hefyd yn falch o gyhoeddi mai 74.9% oedd sgôr cyffredinol Ally ar gyfer cyrsiau 2025-26 ar 19 Tachwedd – 5.3% o gynnydd o’i gymharu â’r flwyddyn flaenorol.
Y newyddion da yw nad oes rhaid i chi aros tan y Diwrnod Trwsio’ch Cynnwys nesaf i ddefnyddio Ally. Gallwch ddefnyddio Ally unrhyw bryd y dymunwch – mae’n gyflym ac yn hawdd i’w ddefnyddio ar gyfer cynnwys sydd eisoes yn bodoli a chynnwys newydd.
Diolch yn fawr i’r holl staff sydd wedi rhoi o’u hamser i wirio hygyrchedd eu deunyddiau cwrs a gwneud newidiadau iddynt.
Ar Dachwedd 18, bydd Prifysgol Aberystwyth yn ymuno â sefydliadau ledled y byd i gymryd rhan yn Niwrnod Trwsio’ch Cynnwys 2025, a gynhelir gan Anthology. Os ydych chi’n pendroni ynghylch beth mae hyn yn ei olygu, neu a ddylech chi gymryd rhan, yna dyma rai rhesymau dros gymryd rhan.
Mae pob newid – mawr neu fach – yn gwneud gwahaniaeth i’n myfyrwyr. Mae sicrhau bod cynnwys Blackboard mor hygyrch â phosibl o fudd i’n holl fyfyrwyr. Pan fydd deunyddiau ar gael mewn fformat hawdd ei ddefnyddio gall myfyrwyr ganolbwyntio ar eu dysgu yn hytrach na cheisio ymdopi â fformatau anhygyrch. Mae dewisiadau staff wrth ddylunio deunyddiau hygyrch, yn ogystal ag offer Fformatau Amgen Ally, yn ein helpu i sicrhau bod pob myfyriwr yn gallu cymryd rhan yn eu hastudiaethau.
Mae hyn yn arbennig o bwysig yma ym Mhrifysgol Aberystwyth, gan fod data diweddaraf HERA yn dangos bod dros 28% o’n myfyrwyr wedi datgan bod ganddynt anabledd (o’i gymharu â 16.7% yn genedlaethol).
Sesiwn galw heibio agored i bawb. Er bod ein staff e-ddysgu bob amser yn barod i’ch helpu gyda hygyrchedd, bydd gennym gymorth pwrpasol ar gael yn B23 Llandinam yn ystod prynhawn y 18fed. Dewch draw a gallwn ddangos i chi sut i ddefnyddio Ally neu drafod unrhyw faterion penodol sydd gennych o ran deunyddiau eich cwrs. Bydd te a choffi a bisgedi ar gael hefyd!
Ac yn olaf, mae ymuno â Diwrnod Trwsio Eich Cynnwys yn rhan o’n hymrwymiad parhaus i sicrhau bod pob myfyriwr yn gallu ymwneud â deunyddiau dysgu.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Cyfryngau cymdeithasol: BSky, X.com.
Yn y diweddariad ym mis Tachwedd, rydym am dynnu eich sylw at nodwedd newydd: cynhyrchu ac uwchlwytho bathodyn Cyflawniadau wedi’i addasu.
Yn ogystal â hyn, mae gennym hefyd opsiwn awtomataidd i gynhyrchu negeseuon i fyfyrwyr yn seiliedig ar sgoriau eu haseiniadau. Mae yna ddiweddariad i brofion gyda’r ymarferoldeb i ddiwygio sgoriau cwestiynau prawf mewn swmp, yn ogystal â llywio gwell ar gyfer penawdau colofnau yn y Llyfr Graddio.
Newydd! Cynhyrchu neu uwchlwytho Bathodynnau Cyflawniad wedi’u haddasu
Mae Blackboard eisoes wedi cyhoeddi’r adnodd Cyflawniadau – sef bod gan hyfforddwyr yr opsiwn i ddyfarnu bathodynnau i fyfyrwyr yn seiliedig ar sgoriau a dderbyniwyd yng ngholofnau’r Llyfr Graddau. Roedd hon yn ffordd wych o ysgogi ymgysylltiad myfyrwyr, ac rydym yn gweld mwy o gydweithwyr yn defnyddio’r adnodd: Mae Adran y Gwyddorau Bywyd yn treialu bathodynnau fel rhan o’u Pasbort Sgiliau, ac mae’r Gwasanaethau Llyfrgell a Dysgu yn defnyddio Cyflawniadau ar gyfer y Cwrs Llythrennedd DA. Mae hwn yn welliant y mae cydweithwyr wedi gofyn amdano felly rydym yn falch bod hyn ar gael ar Blackboard.
Mae gan hyfforddwyr dri opsiwn newydd ar gyfer addasu bathodynnau Cyflawniad: Delweddau a gynhyrchir gan DA, dewis o ddetholiad o ddelweddau stoc o Unsplash, ac uwchlwytho delweddau â llaw.
Crëwr Delwedd Bathodyn DA: Gall hyfforddwyr nodi allweddeiriau i gynhyrchu delweddau bathodynnau gan ddefnyddio’r Cynorthwyydd Dylunio DA. Mae’r system yn cynhyrchu delwedd yn awtomatig yn seiliedig ar enw a disgrifiad y bathodyn i helpu i lywio’r broses o greu delweddau. Yn ogystal, gall hyfforddwyr ddarparu eu hawgrym eu hunain i’w ddefnyddio ar gyfer cynhyrchu delweddau. Mae delweddau’n cael eu hoptimeiddio ar gyfer tocio cylchol i gyd-fynd â siâp y bathodyn safonol.
Unsplash: Gall hyfforddwyr chwilio o adran o ddelweddau stoc o Unsplash
Uwchlwytho delwedd bathodyn: Gall hyfforddwyr hefyd uwchlwytho delweddau bathodyn wedi’u dylunio’n arbennig i’w defnyddio mewn Cyflawniadau.
Delwedd 1: Gall hyfforddwyr ddewis neu gynhyrchu delwedd ar gyfer y cyflawniad wedi’i addasu.
Anfon negeseuon at fyfyrwyr yn awtomatig yn seiliedig ar reolau lefel cwrs
Gall darlithwyr nawr greu awtomeiddio sy’n anfon negeseuon llongyfarch neu gefnogol i fyfyrwyr yn seiliedig ar reolau addasedig a osodwyd ar lefel y cwrs. Mae hyfforddwyr yn diffinio trothwyon y sgoriau ac yn ysgrifennu’r negeseuon.
Ar y dudalen Cynnwys y Cwrs, mae hyfforddwyr yn dewis Gweld Awtomeiddio o dan Awtomeiddio i reoli eu hawtomeiddio.
Yn y datganiad cychwynnol hwn, mae dau opsiwn awtomeiddio ar gael. Mae hyfforddwyr yn dewis naill ai Anfon neges longyfarch neu Anfon neges gefnogol. Anfonir negeseuon llongyfarch pan fydd myfyriwr yn ennill sgôr uchel; anfonir negeseuon cefnogol pan nad yw myfyriwr yn cyflawni sgôr benodol. Mae hyfforddwyr yn dewis yr eitem i’w graddio, yn gosod trothwy’r sgôr fel canran, ac yna’n nodi testun y neges.
Delwedd 1: Yn yr adran sbarduno Awtomeiddio, mae hyfforddwyr yn gosod yr amodau a fydd yn sbarduno anfon y neges.
Delwedd 2: Yn yr adran ‘Action to be taken’, mae hyfforddwyr yn ysgrifennu’r neges a fydd yn cael ei hanfon at fyfyrwyr pan fydd y rheol yn cael ei sbarduno.
Noder bod angen creu’r awtomeiddio cyn postio marciau. Mae hyn yn golygu na fydd y negeseuon yn gweithio ar unrhyw raddau ôl-weithredol.
Newid pwyntiau cwestiynau mewn swmp ar gyfer profion
Gall darlithwyr nawr ddiweddaru gwerthoedd pwyntiau ar gyfer cwestiynau lluosog mewn profion gan ddefnyddio’r opsiynau ‘golygu mewn swmp’ newydd. Mae’r gwelliant hwn yn cefnogi:
Dewis pob cwestiwn ar unwaith, gyda’r opsiwn i ddad-ddewis cwestiynau penodol os dymunir.
Dewis cwestiynau penodol (e.e., cwestiwn 1, 4, 9, 15, 16, 27, a 32) ar gyfer addasu gwerth y pwyntiau.
Dewis cwestiynau yn ôl math (e.e., pob cwestiwn Cywir/Anghywir) i gymhwyso newidiadau gwerth pwynt cyson ar draws y math hwnnw o gwestiwn.
Dewis cwestiynau yn ôl math A chwestiynau penodol.
Hyfforddwyr
Ar ôl i fyfyrwyr agor yr asesiad neu wneud cyflwyniadau, gall hyfforddwyr wneud y newidiadau hyn:
Golygu testun cwestiynau ac atebion
Golygu’r gwerth pwynt
Mae graddau newydd yn cael eu hailgyfrifo ar gyfer yr holl asesiadau a gyflwynwyd yn flaenorol
Rhoi credyd llawn i bawb am gwestiwn
Newid pa atebion sy’n gywir
Newid yr opsiynau sgorio ar gyfer cwestiynau Aml-Ddewis a Chyfatebol
Alinio cwestiynau â nodau, o’r asesiad yn unig
Ar ôl i fyfyrwyr agor yr asesiad gall hyfforddwyr wneud y newidiadau hyn:
Ychwanegu cwestiynau ac atebion newydd
Dileu cwestiwn
Dileu atebion mewn cwestiynau Cyfateb ac Aml-ddewis
Newid nifer y bylchau mewn cwestiwn Llenwi’r Bylchau
Symud y cynnwys, megis newid trefn cwestiynau, atebion, neu gynnwys ychwanegol
Ychwanegu neu dynnu cwestiynau o gronfa cwestiynau neu ddileu cronfa o asesiad
Delwedd 1: Mae hyfforddwyr yn dewis Bulk edit points.
Delwedd 2: Gall hyfforddwyr ddewis y cwestiynau maen nhw am eu cynnwys yn y golygu swmp.
Gwell llywio ym mhenawdau colofnau’r Llyfr Graddau
Fe wnaethom wella gwedd grid y llyfr graddau i symleiddio mynediad i dudalennau cyflwyno o benawdau colofnau ar y dudalen Graddau. Mae’r diweddariadau hyn yn gwella eglurder a chysondeb ar draws mathau o eitemau.
Yn gynharach eleni, yn y 13fed Cynhadledd Flynyddol Addysg a Phrofiad y Myfyrwyr, cyhoeddwyd Cronfa Gwobr Addysg a Phrofiad y Myfyrwyr gan yr Athro Anwen Jones.
Rydym yn falch iawn o gadarnhau’r enillwyr eleni a’r 4 prosiect gwella y byddant yn eu harwain dros y flwyddyn i ddod:
Dr Elizabeth New, Hanes a Hanes Cymru: The Aber Medieval Physic Garden
Emma Sheppard, Daearyddiaeth a Gwyddorau Daear: Developing a Sustainable Student Gear Hub
Dr Kate Woodward, Astudiaethau Theatr, Ffilm a Theledu: Inclusivity and Accessibility in Assessment Design and Feedback Practices
Dr Scott Tompsett, Adran y Gwyddorau Bywyd: Pulling together – supporting teamwork assessment more effectively
Diolch i’r holl ymgeiswyr am gyflwyno cynigion ac i’r panel gwobrau.
Bydd cyfleoedd i glywed mwy am y prosiectau hyn yn y Gynhadledd Flynyddol Addysg a Phrofiad y Myfyrwyr y flwyddyn nesaf.
Er mwyn cynorthwyo cydweithwyr, mae sesiwn hyfforddi ar gael ddydd Mercher 10 Rhagfyr am 10:10. Gellir archebu lleoedd ar-lein.
Yn ogystal â hyn, rydym yn cynnal 4 sesiwn hyfforddi Rhagoriaeth E-ddysgu (yn seiliedig ar y 4 maen prawf asesu). Mae’r sesiynau hyn ar gael i bob cydweithiwr, p’un a ydynt yn ystyried cyflwyno cais ai peidio. Gellir archebu lleoedd ar-lein.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau, cysylltwch â’r Grŵp Addysg Ddigidol (eddysgu@aber.ac.uk).