Rydym yn falch o gyhoeddi bod Capsiynau Adnabod Lleferydd Awtomatig Panopto wedi’i gymeradwyo yn y Pwyllgor Ansawdd a Safonau diweddar.
Mae hyn yn golygu, ar gyfer y flwyddyn academaidd 2025-26 a thu hwnt, y bydd capsiynau awtomatig yn cael eu defnyddio yn eich recordiadau Panopto.
Bydd y rhai sy’n gwylio yn gweld y capsiynau ar waelod y sgrin neu gallant lawrlwytho trawsgrifiad:
Er y bydd capsiynau’n ymddangos yn awtomatig y flwyddyn academaidd nesaf, gall cydweithwyr eisoes gynnwys capsiynau awtomatig i’r holl recordiadau mewn ffolder Panopto. Edrychwch ar ganllaw Panopto ar sut i wneud hyn.
Rydym wedi bod yn gweithio i alluogi capsiynau awtomatig ers sawl blwyddyn, felly rydym yn croesawu’r datblygiad hwn. Yn rhan o’r gwaith hwn, rydym wedi cymryd camau lliniarol i fynd i’r afael â rhai o’r heriau a’r pryderon, gan gynnwys:
Anghywirdebau capsiynau awtomatig
Disgwyliadau clir ar gyfer staff a myfyrwyr
Rheoli cyrsiau aml-iaith
Bydd capsiynau awtomatig yn cael eu defnyddio ym mhob recordiad ar y safle pan fyddwn wedi galluogi’r nodwedd hon. Yr iaith ddiofyn a fydd yn cael ei defnyddio yn ffolderi’r modiwl yw Saesneg. Bydd gosodiadau ffolderi modiwlau a gyflwynir 100% drwy gyfrwng y Gymraeg yn cael eu diweddaru â llaw i gynhyrchu Capsiynau Awtomatig yn Gymraeg.
Rydym hefyd wedi cynnal Asesiad o Effaith ar Gydraddoldeb i edrych ar rai o’r heriau a achosir gan Bensiynau Awtomatig sydd ar gael ar gais (eddysgu@aber.ac.uk).
Er mwyn hwyluso galluogi capsiynau awtomatig, mae’r polisi Cipio Darlithoedd wedi’i ddiweddaru. Rydym yn adolygu ein holl bolisïau (Cipio Darlithoedd, Isafswm Presenoldeb Gofynnol Blackboard, ac E-gyflwyno) yn flynyddol. Byddwn yn anfon rhagor o wybodaeth am y diweddariadau hyn maes o law.
Byddwn nawr yn dechrau gweithio ar ddiweddaru Panopto i alluogi capsiynau Awtomatig ar gyfer 2025-26.
Rydym wedi galluogi nodwedd newydd ar Blackboard o’r enw Cyflawniadau.
Mae cyflawniadau’n caniatáu i hyfforddwyr gysylltu cyflawniad myfyrwyr â bathodynnau i helpu i gydnabod eu cyflawniadau neu eu hyfedredd.
Gweler Cymorth Blackboard i gael trosolwg o’r cyflawniadau. Bydd y safle cymorth yn rhoi cyngor i chi ar y mathau o weithgareddau y gellir eu defnyddio ar eu cyfer yn ogystal â sut i’w gosod.
I greu bathodyn, mae angen i chi ei gysylltu â cholofn Llyfr Graddau – megis prawf, aseiniad, neu Turnitin. Gallwch nodi lefel benodol y mae angen ei chyrraedd i gael bathodyn.
Yna gall myfyrwyr weld eu cyflawniadau ar y cwrs neu’r mudiad o’r tab Cyflawniadau.
Byddem yn croesawu gweithio gyda chydweithwyr i drin a thrafod sut y gellid defnyddio cyflawniadau ar lefel cynllun neu adrannol.
Gallwch gofrestru nawr ar gyfer yr trydydd ar ddeg gynhadledd Dysgu ac Addysgu flynyddol.
Eleni bydd y gynhadledd Dysgu ac Addysgu yn dwyn y thema Llwybrau Arloesol i Rymuso Dysgwyr: Addasu, Ymroi, a Ffynnuac fe’i cynhelir rhwng dydd Mawrth 8 a dydd Iau 10 Gorffennaf 2025.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau ynglŷn â’r digwyddiad hwn, cysylltwch â threfnwyr y gynhadledd ar eddysgu@aber.ac.uk.
Yn yr anerchiad hwn, bydd Aranee yn cyflwyno dull o gynllunio cwricwlwm cynhwysol sy’n rhoi cymorth i bob myfyriwr i ddatblygu’r wybodaeth, y sgiliau a’r profiadau sydd eu hangen arnynt i lywio’n llwyddiannus drwy anawsterau’r unfed ganrif ar hugain sy’n gyfnod cyfnewidiol, ansicr, cymhleth ac amwys. Bydd y cyflwyniad yn edrych ar ddatblygu cwricwlwm cynhwysol o ran yr egwyddorion allweddol sy’n cefnogi canlyniadau myfyrwyr a graddedigion, cyn rhannu sut y gellir integreiddio cyflogadwyedd yn effeithiol drwy addysgu pynciau a dysgu – gan gynnwys defnyddio dull rhaglennol o gynllunio’r cwricwlwm ac addysgeg ac asesiadau uchel eu heffaith. Bydd y sesiwn yn rhannu ystod o offer y mae Aranee wedi’u datblygu yn ei gwaith gyda thimau gwasanaethau academaidd a phroffesiynol yn y maes hwn; gellir hefyd ddod o hyd i bob un ohonynt yn y pecyn cymorth a ariennir gan yr Asiantaeth Sicrhau Ansawdd ar gyfer Datblygu Cyflogadwyedd Cynhwysol trwy’r Cwricwlwm a arweiniwyd ganddi hi â chydweithwyr ym Mhrifysgol Dinas Llundain a Phrifysgol Llundain.
Dr Aranee Manoharan, PhD, SFHEA, FRSA
Mae Aranee yn Uwch Gyfarwyddwr Cyswllt ar gyfer Gyrfaoedd a Cyflogadwyedd yng Ngholeg y Brenin, Llundain. Gyda phrofiad ar draws meysydd addysgu, profiad myfyrwyr, a datblygiad addysgol, yn ogystal â Chydraddoldeb, Amrywioldeb a Chynhwysiant a llywodraethu, ei maes arbenigol yw gwella canlyniadau myfyrwyr trwy ystyried eu cylch bywyd cyfan fel myfyrwyr. Yn Uwch Gymrawd AU Ymlaen, mae’n arbenigo mewn dulliau cynhwysol o gynllunio’r cwricwlwm i gefnogi canlyniadau myfyrwyr a graddedigion ac mae ganddi brofiad sylweddol o weithio gyda thimau academaidd i hwyluso dysgu yn y byd go iawn, gan ddefnyddio addysgeg ac asesiadau uchel eu heffaith, a gyflwynir mewn cydweithrediad â phartneriaid cymunedol a diwydiant.
Yn eiriolwr ymroddedig dros degwch a chynhwysiant, mae Aranee yn gwasanaethu ar nifer o grwpiau cynghori, gan gynnwys y Sefydliad Cyflogwyr Myfyrwyr (ISE); Rhwydwaith Bwlch Dyfarnu HUBS y Gymdeithas Fioleg Frenhinol; Pwyllgor Llywodraethu Siarter Cydraddoldeb Hil AU Ymlaen; ac fel Cyfarwyddwr Bwrdd Cymdeithas Gwasanaethau Cynghori ar Yrfaoedd i Raddedigion, lle mae’n arwain y portffolio ar symudedd cymdeithasol, ehangu cyfranogiad, ac anghydraddoldeb rhanbarthol. Aranee hefyd yw Cyfarwyddwr y cwmni AM Coaching & Consulting, cwmni sy’n cynghori a rhoi cymorth i sefydliadau er mwyn iddynt sefydlu diwylliannau gweithio, dysgu ac ymchwil cynhwysol.
Yn y diweddariad ym mis Mawrth, mae Blackboard wedi newid sut mae amodau rhyddhau yn gweithio gyda dyddiadau cyflwyno ac wedi cynnwys y gallu i gopïo baneri o un cwrs i’r llall. Mae diweddariadau eraill yn cynnwys gwelliannau i Brofion, Aseiniadau, a Llyfr Graddau, a Thrafodaethau.
Panel amodau rhyddhau: dyddiadau cyflwyno wedi’u cynnwys nawr
Pan fydd hyfforddwyr yn addasu amodau rhyddhau ar gyfer eitem gynnwys, mae dyddiad cyflwyno yr eitem bellach wedi’i gynnwys gyda’r meysydd dyddiad ac amser.
Delwedd 1: Mae dyddiad cyflwyno eitem gynnwys bellach yn dangos ar ôl y meysydd dyddiad ac amser
.
Mae hyn yn golygu ei bod yn rhaid i ddyddiadau cyflwyno fod rhwng amodau rhyddhau y dyddiad/amser sydd wedi’u cymhwyso.
Copïo baneri rhwng cyrsiau
Erbyn hyn mae gan hyfforddwyr yr opsiwn i gopïo baneri rhwng cyrsiau. Gellir copïo baneri o gyrsiau Ultra neu gyrsiau gwreiddiol.
Delwedd 1: Nawr mae gan y dudalen Copïo Eitem yr opsiwn i ddewis baner y cwrs o dan Gosodiadau
Mae’r gwelliannau canlynol wedi’u grwpio o dan profion, aseiniadau a gweithgareddau llyfr graddau.
Tudalen adolygu cyflwyniad newydd i fyfyrwyr ar gyfer profion
Mae tudalen adolygu cyflwyniad newydd i fyfyrwyr ar gyfer profion wedi’i datblygu.
Mae’r cynllun newydd yn golygu bod yr holl adborth wedi’i nodi’n glir ac yn hawdd i fyfyrwyr ei hadnabod.
Delwedd 1: Mae gwedd myfyrwyr o’r cyflwyniad prawf graddedig yn cynnwys stamp amser cyflwyno, derbynneb cyflwyno, ac adborth ar gyfer cwestiynau unigol.
Os yw’r prawf yn weladwy a bod adborth wedi’i bostio, gall myfyrwyr gael mynediad i’r dudalen adolygu o:
Y botwm adborth llyfr graddau ar gyfer y prawf
Y panel bach sy’n dangos pan fydd myfyrwyr yn cael mynediad at brawf o dudalen Cynnwys y Cwrs
Os yw myfyriwr yn cyflwyno sawl ymgais, gallant adolygu pob ymgais ar y dudalen adolygu cyflwyniadau. Mae’r hyfforddwr yn diffinio pa ymgais i raddio yn lleoliad cyfrifo gradd terfynol y prawf.
Noder nad yw hyn yn effeithio ar arholiadau ar-lein gan ein bod yn cynghori bod y prawf wedi’i guddio oddi wrth fyfyrwyr i’w hatal rhag gweld eu canlyniadau.
Dangos / cuddio colofnau wedi’u cyfrifo yn y llyfr graddau
Gall hyfforddwyr nawr ffurfweddu gwelededd ar gyfer colofnau wedi’u cyfrifo o Rheoli Eitemau yn y Llyfr Graddau trwy glicio ar y cyfrifiad cysylltiedig:
Naidlen gyfarwyddyd gyda Blackboard Assignment
Gall cyfarwyddiadau sgorio ar Blackboard Assignments ymddangos mewn ffenestr ar wahân yn rhan o lif gwaith yr aseiniad.
Delwedd 1: Gall hyfforddwyr gael naidlen gyfarwyddyd trwy ddewis yr eicon ehangu yn y panel cyfarwyddiadau.
Pan fydd y naidlen gyfarwyddyd ar agor, mae’r gallu i ychwanegu Adborth Cyffredinol a graddio gyda’r cyfarwyddyd yn y prif ryngwyneb graddio yn anweithredol. Mae hyn yn atal hyfforddwr rhag golygu’r un wybodaeth mewn dau le ar yr un pryd.
Rydym yn argymell defnyddio dwy sgrin gyda’r gwelliant hwn.
Trafodaethau
Gwelliannau o ran defnyddioldeb ar gyfer Trafodaethau
Mae nifer o welliannau wedi’u gwneud i’r Trafodaethau:
Gwell gwelededd: Erbyn hyn mae gan bostiadau gefndir llwyd i sefyll allan yn well yn erbyn y dudalen.
Arddangosiad llawn o’r post: Mae postiadau hir bellach yn gwbl weladwy heb yr angen i sgrolio, sy’n gwella darllenadwyedd.
Llun 1: Postiad hir yn cael ei arddangos yn ei gyfanrwydd gyda chefndir llwyd.
Gwnaethom sawl newid i wella hygyrchedd nodweddion allweddol ar yr hafan trafodaeth.
Metrigau cyfranogiad: Mae nifer y postiadau a’r atebion bellach wedi’u rhestru’n uniongyrchol ar yr hafan trafodaeth, gan ddisodli’r cyfrifwr ‘cyfanswm ymatebion’. Mae’r newid hwn yn sicrhau bod gwybodaeth bwysig ar gael yn gynt.
Opsiwn golygu uniongyrchol: Mae’r botwm Golygu bellach ar gael yn uniongyrchol o’r postiad, gan arbed amser i addysgwyr.
Delwedd 2: Roedd y newidiadau a wnaed i’r hafan trafodaeth yn cynnwys ychwanegu botwm Golygu a chyfri postiadau ac ymatebion.
Tab Trafodaethau Cudd o wedd cwrs myfyrwyr
Bydd y dudalen Trafodaethau ond ar gael i fyfyrwyr os bodlonir unrhyw un o’r amodau isod:
Mae gan fyfyrwyr ganiatâd i greu trafodaethau newydd
Mae’r hyfforddwr wedi creu trafodaeth neu ffolder drafodaeth ar y cwrs
Trafodaethau dienw: Braint newydd i ddatgelu awdur
Gall gweinyddwyr y system nawr ddatgelu pwy yw awdur postiad neu ymateb dienw i drafodaeth. Os ydych chi’n cynnal Trafodaeth ddienw ac angen dangos pwy wnaeth y sylw, cysylltwch ag eddysgu@aber.ac.uk gan amlinellu’r cwrs, y drafodaeth a’r postiad, yn ogystal â’r rhesymeg dros ofyn i gael dangos pwy wnaeth y sylw.
Os oes gennych unrhyw welliannau yr hoffech i Blackboard eu gwneud, cysylltwch â ni trwy eddysgu@aber.ac.uk.
Wrth i Ramadan ddechrau, roeddem am dynnu sylw at ganllaw i addysgwyr o dan arweiniad yr Athro Louise Taylor o Oxford Brookes (ynghyd â sawl cydweithiwr arall).
Yn ystod y cyfnod hwn, bydd y rhai sy’n cadw Ramadan yn ymwrthod â bwyd a diod yn ystod oriau golau dydd.
Gellir cael gafael ar y canllaw llawn a’i lawrlwytho o’r dudalen we yma.
Mae’r canllaw yn amlinellu’r effaith bosibl y gall Ramadan ei gael ar waith dysgu’r myfyrwyr ac mae’n cynnig rhai addasiadau a fydd efallai am gael eu hystyried. Mae Oxford Brookes wedi cynhyrchu fideo 7 munud o fyfyrwyr yn rhannu eu profiad o Ramadan. Mae’r canllaw yn defnyddio arolygon gan weithwyr proffesiynol AU i ddarparu dull sy’n seiliedig ar dystiolaeth ac mae’n cynnig 6 ffordd y gallem fabwysiadu dysgu mwy cynhwysol:
Cydnabod Ramadan
Osgoi rhagdybiaethau a holi cwestiynau
Addasu amseriadau asesu
Cynnig dysgu yn eu hamser eu hunain
Codi ymwybyddiaeth a dathlu
Bod yn gynhwysol a gwneud newidiadau cynaliadwy
Daw’r canllaw i’r casgliad mai ei neges allweddol yw pwysigrwydd cychwyn trafodaethau gyda myfyrwyr Mwslimaidd.
Fel cymuned, rydym yn gobeithio adeiladu ar sail y gwaith hwn ar gyfer y flwyddyn nesaf, gan ddefnyddio’r canllawiau hyn fel man cychwyn.
Rydym yn frwd ynghylch arferion addysg gynhwysol a byddem wrth ein bodd yn eu cyflwyno yn y Gynhadledd Dysgu ac Addysgu Flynyddol sydd ar ddod. Os ydych chi’n dilyn arferion cynhwysol yn eich addysgu, yna ystyriwch gyflwyno cynnig ar gyfer y gynhadledd.
Ers mis Medi 2024, mae’r Gwasanaethau Gwybodaeth (GG) wedi bod yn cynnal cynllun peilot o Blackboard Assignment a SafeAssign i werthuso’r defnydd o SafeAssign. Mae hyn yn rhan o’n hymrwymiad i sicrhau ein bod yn defnyddio’r offer gorau sydd ar gael. Diben y blogbost hwn yw crynhoi canlyniadau ein peilot.
Gwirfoddolodd 18 aelod o staff i ddefnyddio Blackboard Assignment ar gyfer cyflwyno a’i farcio, a SafeAssign ar gyfer cyfateb testunau. Roedd y staff hyn wedi’u lleoli mewn saith adran wahanol ac yn dysgu ystod o fodiwlau israddedig ac uwchraddedig. Cynigiwyd hyfforddiant i’r holl staff a rhoddwyd canllaw ysgrifenedig iddynt ar sut i ddefnyddio Blackboard Assignment a SafeAssign. Roedd y sesiynau hyfforddi yn gyfle i staff drafod gwahanol senarios asesu gyda staff E-ddysgu a chanfod pa mor addas yw Blackboard Assignment a SafeAssign. Gwnaethom hefyd anfon arolygon at staff ar eu defnydd o e-farcio ac adnoddau adborth.
Diolch yn fawr iawn i’r holl staff a myfyrwyr a gymerodd ran yn y cynllun peilot ac i bawb a gwblhaodd yr arolygon.
Canlyniad
Bydd PA yn parhau i ddefnyddio ein cyfres gyfredol o offer e-asesu:
Turnitin
Blackboard Assignment
Profion Blackboard
Offer Asesu yn Blackboard:
Roedd y peilot yn caniatáu i ni fyfyrio ar y gofynion ar gyfer datrysiad e-asesu. Roedd hi’n amlwg o hyn bod angen cyfuniad o wahanol ddatrysiadau ar gyfer gwahanol ofynion asesu.
Byddem yn argymell defnyddio Blackboard Assignment ar gyfer:
Aseiniadau aml-ran
Rhyngwyneb Cymraeg ar gyfer marcio a chyflwyno
Cyflwyniadau Panopto
Un o brif ddibenion y peilot oedd pwyso a mesur effeithiolrwydd SafeAssign a’i ymarferoldeb fel datrysiad cyfateb testun. Dros yr ychydig fisoedd nesaf, gyda mewnbwn gan randdeiliaid, byddwn yn penderfynu a ydym am adael SafeAssign wedi’i droi ymlaen a byddwn yn rhoi gwybod i chi am y penderfyniad hwn ar ôl y Pasg.
Canlyniadau’r Arolwg
Yn ogystal â chymryd rhan mewn hyfforddiant, gofynnwyd i staff yn y cynllun peilot gwblhau arolwg cyn ac ar ôl defnyddio Blackboard Assignment a SafeAssign. Roedd yr arolwg cyntaf yn ymwneud â’u defnydd o Turnitin, ac roedd yr ail un yn ymwneud â’u profiadau o ddefnyddio Blackboard Assignment a SafeAssign.
Gwnaethom hefyd anfon yr arolwg cyntaf at yr holl staff yn gofyn iddynt am eu hadborth ar Turnitin, a’r defnydd o adnoddau yn Turnitin nad ydynt ar gael yn SafeAssign. Lluniwyd yr arolwg hwn i’n helpu i ddeall a oes unrhyw rai o’r nodweddion yn Turnitin yn hanfodol i’r broses farcio ac adborth yn PA ai peidio. Ar y cyfan, cymerodd 71 o staff ran yn yr arolygon cyntaf hyn.
Nid yw rhai o’r nodweddion mwyaf cyffredin a phwysig yn Turnitin ar gael ar hyn o bryd yn Blackboard a SafeAssign. Roedd dau o’r rhain yn cael eu hystyried yn rhai a ddefnyddiwyd yn rheolaidd:
Rhyddhau marciau ac adborth yn amserol ac awtomatig (78% o ymatebwyr)
Gweld a yw myfyrwyr wedi edrych ar eu marciau (60% o ymatebwyr)
Ystyriwyd bod tair nodwedd yn hanfodol ar gyfer datrysiad e-asesu:
Rhyddhau marciau’n amserol (66% o ymatebwyr)
Cyflwyno aseiniadau ar ran myfyrwyr (51% o ymatebwyr)
Datgelu enwau myfyrwyr unigol wrth farcio’n ddienw (51% o ymatebwyr)
Y canfyddiad allweddol o’r arolwg oedd bod rhyddhau marciau’n amserol yn cael ei ystyried yn bwysig ac yn cael ei ddefnyddio’n aml gan staff, gan ei wneud yn ofyniad hanfodol ar gyfer unrhyw system farcio ac adborth yn PA.
Anfonwyd yr ail arolwg at y grŵp peilot yn unig a gofynnodd iddynt am eu defnydd o’r offer yn Blackboard Assignment a SafeAssign, yn ogystal â’u hargymhellion ar gyfer newid offer cyflwyno a marcio. Ymatebodd 6 aelod o’r staff i’r arolwg hwn. Yn gyffredinol, roeddent yn teimlo ei bod hi’n hawdd defnyddio Blackboard a SafeAssign ac nid oeddent yn adrodd am lawer o broblemau iddyn nhw na’u myfyrwyr. Fodd bynnag, fe wnaethant amlygu’r cyfyngiadau mewn ymarferoldeb, a oedd yn golygu nad oedd rhai o’r grŵp peilot yn defnyddio Blackboard a SafeAssign o gwbl:
Problemau gyda llywio’r rhyngwyneb marcio
Cyfyngiad o ran maint y ffeil y gellir ei huwchlwytho (bydd SafeAssign ond yn gwirio ffeiliau llai na 10Mb)
Diffyg rhyddhau marciau awtomataidd
Cyfnewidfa Syniadau Antholeg
Mae’r Gyfnewidfa Syniadau Antholeg yn caniatáu i bob mudiad yn Blackboard wneud cais a phleidleisio ar welliannau o ran ymarferoldeb i’r cynnyrch. O ganlyniad i sesiynau hyfforddi ac adborth gan staff, gwnaethom 21 awgrym drwy’r Gyfnewidfa Syniadau Antholeg. Roedd y rhain yn gymysgedd o nodweddion yn Turnitin nad oes ganddynt adnodd cyfwerth yn SafeAssign, yn ogystal â newidiadau i nodweddion SafeAssign presennol. Dyma enghreifftiau:
Os oes gennych awgrymiadau neu newidiadau ar gyfer unrhyw ran o Blackboard yr hoffech i ni eu hychwanegu at y Gyfnewidfa Syniadau, e-bostiwch eddysgu@aber.ac.uk. Efallai y bydd gennych ddiddordeb hefyd yn yr adran newydd yn ein blog diweddariad misol sy’n tynnu sylw at unrhyw syniadau yn y Gyfnewidfa Syniadau yr ydym wedi ychwanegu neu bleidleisio drostynt ac sydd wedi’u hychwanegu at Blackboard.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
Digwyddiadau a gweminarau ar-lein
Chwefror
28/2/2025 EmpowerED Webinars, A Webinar Series for Embracing Innovation in Teaching and Learning “an opportunity to celebrate and share success stories, showcase good practice exemplars and discuss the adoption of innovative approaches within teaching and learning with colleagues across the wider education sector.”
6/3/2025 Centre for Innovation in Education, University of Liverpool, Pedagogical-Informed Gamification Workshop: Integrating learning aims, objectives, and assessment into game-based solutions (hybrid in-person and online event)
11-12/3/2025 Jisc, DigiFest (hybrid online and in person in Birmingham, online access free of charge)
Beckingham, S. (n.d.), Reverse Social Media [card set], Social Media for Learning, “This card set considers what you want to achieve first and then offers examples of tools to help you do this”
TIRIgogy ConnectED Podcast series, “Teaching Intensive Research Informed Pedagogy Series for Professional Development. In each 10-minute episode, we dive headfirst into the most pressing issues facing Higher Education today.”
University of Birmingham (2/2025), Education in Practice (6)1, “This is an issue that has sprung out of our Education Excellence Conference in September 2024, which focuses on GAI in higher education.”
Arall
Call for proposals (open dates)Unfiltered by EmpowerED: A Podcast Series where educators share unedited stories of inspiration and challenge
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Cyfryngau cymdeithasol: X.com, BSky.
Fel arweinydd ein rhaglen TUAAU, rwy’n cadw llygad allan am adnoddau i helpu staff i addysgu’n effeithiol. Mae’r rhain yn cynnwys gweminarau, podlediadau, pecynnau cymorth ar-lein, cyhoeddiadau a mwy. Mae’r pynciau’n cynnwys dysgu gweithredol, addysgu ar-lein/cyfunol, hygyrchedd/cynhwysiant, a dylunio dysgu effeithiol yn seiliedig ar wyddoniaeth wybyddol. Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
28/2/2025 EmpowerED Webinars, A Webinar Series for Embracing Innovation in Teaching and Learning “an opportunity to celebrate and share success stories, showcase good practice exemplars and discuss the adoption of innovative approaches within teaching and learning with colleagues across the wider education sector.”
6/3/2025 Centre for Innovation in Education, University of Liverpool, Pedagogical-Informed Gamification Workshop: Integrating learning aims, objectives, and assessment into game-based solutions (hybrid in-person and online event)
11-12/3/2025 Jisc, DigiFest (hybrid online and in person in Birmingham, online access free of charge)
Institution of Education Sciences, ERIC: Educational Resources Information Center, US Department of Education, “comprehensive, easy-to-use, searchable, Internet-based bibliographic and full-text database of education research and information”
Foundation for Critical Thinking (n.d.), Defining Critical Thinking, The Foundation for Critical Thinking
Korpen, C. (n.d.), Self-Study for Teaching Documentation, University of Virginia Teaching Hub (resource collection) “How do you successfully document your teaching? In this collection, you will explore self-study approaches that provide you with an authentic representation of your teaching based on evidence of what you do in your teaching.”
Watchman Smith, N., Naughton, C. & Garden, C. (2025), Student Belonging Good Practice Guide, RAISE Network, Focused on Research into Student Engagement
Arall
Call for proposals (open dates)Unfiltered by EmpowerED: A Podcast Series where educators share unedited stories of inspiration and challenge
Monthly series European Network for Academic Integrity, ENAI monthly webinarsfree open webinars on various topics related to academic integrity
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth. Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Cyfryngau cymdeithasol: X.com, BSky.