Fel darlithydd ym maes dysgu ac addysgu sy’n gyfrifol am y TUAAU, rwy’n cadw llygad am adnoddau newydd i gynorthwyo ein staff i ddysgu’n effeithiol ar-lein. Mae hyn yn cynnwys gweminarau allanol, pecynnau cymorth, cyhoeddiadau ac adnoddau eraill. Oherwydd bod dysgu gweithredol yn cael blaenoriaeth ar agenda’r Brifysgol, rwy’n hynod o awyddus i rannu canllawiau ar gyfer symud dysgu gweithredol ar-lein.
Rwyf wedi rhestru isod eitemau y sylwais arnynt yn ystod yr wythnos ddiwethaf. Er mwyn eglurder, ein polisi yw dangos y teitlau a’r disgrifiadau yn yr iaith y cyflwynir yr adnoddau ynddi.
- 25/8/2020 Advance HE “‘On Your Marks’: Vignette Presentations on Learner-Focused Feedback Practices and Feedback Literacy”
- 26/8/2020 “Panopto Advanced Training Webinar – Video Editing”
- NSW Government Education “Cognitive load theory: Research that teachers really need to understand”
- Clay, J. “Lost in Translation – a series of blog posts about translating existing teaching practices into online models of delivery”
- Dennen, V. (15/8/2020) “Discussion board guidelines”
- DePaul Teaching Commons, “Assessing Reflection”
- Gonzalez, J. (24/9/2017) “Retrieval Practice: The Most Powerful Learning Strategy You’re Not Using“, The Cult of Pedagogy
- Reddy, K., Harland, T., Wass, R. & Wald, D. (23/6/2020) “Student peer review as a process of knowledge creation through dialogue“, Higher Education Research & Development
- Learning Scientists, “The Six Habits of Highly Successful Students”
- Smith, N. (14/1/2020) “A decade of education theory; the rise and rise of cognitive science of learning“, St.Emlyn’s
Ewch i’r dudalen archebu Hyfforddiant Staff i weld pa hyfforddiant a gynigir gan yr Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu a staff eraill Prifysgol Aberystwyth.
Gobeithio y bydd y crynodeb wythnosol hwn o adnoddau yn ddefnyddiol ichi. Os oes gennych unrhyw gwestiynau neu awgrymiadau, cysylltwch â’n tîm ar lteu@aber.ac.uk. Efallai hefyd yr hoffech ddilyn fy nghyfrif Twitter, Mary Jacob L&T.