Beth sy’n Newydd yn Blackboard Rhagfyr 2025 

Yn y diweddariad ym mis Rhagfyr, hoffem dynnu eich sylw at y gwelliannau Blackboard canlynol:

  • Nodi gofynion cyfranogiad ar gyfer Trafodaethau 
  • Cefnogi Fformiwlâu Mewnol ac Arddangos yn MathJax 
  • Tabl Cynnwys Modiwl Dysgu 
  • Gosod amodau rhyddhau ar gyfer eitemau cynnwys agored neu wedi’u cychwyn ac ar gyfer eitemau nad ydynt yn eitemau asesu 
  • Gwell ymdriniaeth â newidiadau yn aelodaeth y grŵp ar gyfer aseiniadau grŵp
  • Profiad Awtomeiddio Gwell 

Nodi gofynion cyfranogiad ar gyfer Trafodaethau

Mae gan hyfforddwyr bellach fwy o hyblygrwydd wrth reoli cyfranogiad myfyrwyr mewn Trafodaethau graddedig.

Gyda’r diweddariad hwn, gall hyfforddwyr bennu ymatebion myfyrwyr gofynnol ar gyfer pwnc Trafod.

Hyfforddwyr  

Gall hyfforddwyr nawr wneud gofynion cyfranogiad clir i fyfyrwyr. Mae’r rhyddhau cychwynnol yn ychwanegu gofynion cyfranogiad at y dyddiad(au) cyflwyno presennol ar gyfer trafodaethau. Gall hyfforddwyr osod gofynion ar nifer y negeseuon a/neu atebion gofynnol i fyfyriwr fodloni’r gofyniad.

Mae statws gofynion cyfranogiad yn cael ei ddiweddaru hyd at ei gwblhau, gan roi dealltwriaeth glir i fyfyriwr o’r cynnydd a wnaed. Mae gofynion cyfranogiad yn gysylltiedig ag olrhain cynnydd, felly bydd hynny’n cael ei arddangos yn gywir i’r myfyriwr ei fonitro.

Nid yw’r diweddariad hwn yn effeithio ar lifoedd gwaith graddio na strwythur y Llyfr Graddau.

Delwedd 1: Hyfforddwyr yn gallu gosod gofynion cyfranogiad yn y gosodiadau trafodaeth.

⁠Myfyrwyr

Mae’r gofynion cyfranogiad newydd yn Trafodaethau yn rhoi dealltwriaeth gliriach i fyfyrwyr o ddisgwyliadau hyfforddwyr mewn pwnc Trafodaethau penodedig. Gall myfyrwyr fonitro eu cynnydd yn y pwnc Trafodaethau a neilltuwyd yn ogystal ag mewn Olrhain Cynnydd.

Delwedd 2: Dangos y cyflwr cyflawn pan fydd yr holl ofynion wedi’u bodloni.

Cefnogi Fformiwlâu Mewnol ac Arddangos yn MathJax

Mae cefnogaeth MathJax yn y Golygydd Cynnwys bellach yn cynnwys amffinyddion LaTeX ychwanegol ar gyfer trosi fformiwlâu mathemategol. Mae’r diweddariad hwn yn gwella cydnawsedd â llifoedd gwaith STEM safonol ac yn symleiddio uwchlwytho cynnwys arholiadau heb newid ffeiliau ffynhonnell.

Gall hyfforddwyr a myfyrwyr nawr ddefnyddio:

  • \(…\) ar gyfer hafaliadau mewnol
  • \[…\] ar gyfer hafaliadau dangos

Mae’r opsiynau hyn yn ychwanegol at yr amffinyddion $ presennol. Mae cefnogaeth estynedig yn gwella’r profiad o weithio gyda nodiant mathemategol mewn cyrsiau Ultra ac yn gwella eglurder gweledol ar gyfer mynegiant cymhleth megis integrynnau, symiau a chynhyrchion.

Tabl Cynnwys Modiwl Dysgu

Mae gan hyfforddwyr bellach fynediad at banel Tabl Cynnwys cwympadwy yn y Modiwlau Dysgu. Mae’r diweddariad hwn yn adlewyrchu profiad y myfyrwyr ac yn cefnogi llywio cyson ar draws rolau.

Mae’r panel Tabl Cynnwys yn cynnwys pob eitem mewn modiwl dysgu. Dewiswch Cynnwys i agor neu gwympo’r panel. Gall hyfforddwyr lywio’r strwythur modiwl llawn ac alinio cynllun y cwrs â phrofiad y myfyriwr.

Delwedd 1: Gwedd hyfforddwr o Fodiwl Dysgu gyda’r panel Tabl Cynnwys ar agor.

Ar gyfer meintiau sgrin llai, pan fydd hyfforddwr yn gosod aseiniad o fewn modiwl dysgu, mae’r panel gosodiadau yn symud o’r ochr dde i’r bar pennawd. Mae hyn yn cael ei ddynodi gan gocsen gosodiadau.

Mae’r newid wedi’i wneud i ganiatáu mwy o le ar y sgrin gyda’r tabl cynnwys ar y chwith ar gael. I ddefnyddwyr sy’n edrych ar y bwrdd hwnnw ar sgriniau llai, byddwch yn sylwi bod y gocsen gosodiadau wedi symud i’r bar pennawd ar gyfer y darn penodol hwnnw o asesiad.

Gosod amodau rhyddhau ar gyfer eitemau cynnwys agored neu wedi’u cychwyn ac ar gyfer eitemau nad ydynt yn eitemau asesu

Fe wnaethom ehangu amodau rhyddhau i gynnwys gweithgaredd ar eitemau gan gynnwys cynnwys nad yw’n gynnwys asesu. Mae’r gwelliant hwn yn caniatáu i amodau fod yn seiliedig ar a yw myfyriwr wedi agor neu ddechrau eitemau cynnwys megis dogfennau, cyfryngau, neu ddolenni cwrs. Gall hyfforddwyr nawr reoli mynediad yn seiliedig ar a yw myfyriwr wedi agor neu ddechrau eitem cynnwys rhagofynnol.

Opsiynau allweddol ar gyfer amodau rhyddhau:

  • Heb ei agor: Nid yw’r myfyriwr wedi edrych ar yr eitem.
  • Wedi’i agor neu wedi’i gychwyn: Mae’r myfyriwr wedi edrych ar yr eitem.

Er enghraifft, gall hyfforddwr ei gwneud hi’n ofynnol i fyfyrwyr agor darlleniad neu wylio fideo cyn i asesiad fod ar gael. 

Gwell ymdriniaeth â newidiadau yn aelodaeth y grŵp ar gyfer asesiadau grŵp   

Rydym wedi gwella Graddio Hyblyg a’r dudalen Cyflwyniadau ar gyfer asesiadau grŵp i ymdrin â newidiadau mewn aelodaeth grŵp yn well. Mae’r gwelliannau hyn yn sicrhau cywirdeb graddio ac yn lleihau dryswch pan fydd grwpiau’n cael eu haddasu ar ôl cyflwyniadau: 

  • Ar y dudalen Cyflwyniadau, os yw’r holl aelodau yn cael eu tynnu o grŵp:
  • Mae’r avatar grŵp yn dangos eicon ?.
  • Mae label Dim aelodau yn ymddangos.
  • Ni ellir dewis enw’r grŵp.
  • Ar gyfer grwpiau gweithredol, mae’r rhyngwyneb Graddio Hyblyg bob amser yn dangos aelodau’r grŵp cyfredol ar gyfer pob ymgais.

Delwedd 1: Ar y dudalen Cyflwyniadau, mae label Dim Aelodau yn ymddangos mewn grwpiau heb aelodau.

Delwedd 2: Mae’r rhyngwyneb Graddio Hyblyg yn dangos aelodau cyfredol y grŵp ar gyfer pob ymgais.

Profiad Awtomeiddio Gwell 

Yn ôl ym mis Hydref fe wnaethom lansio awtomeiddio – adnodd negeseua awtomataidd i gysylltu â myfyrwyr yn seiliedig ar farciau yn y llyfr graddau.

Mae nifer o welliannau wedi’u gwneud i awtomeiddio yn y diweddariad y mis hwn:

Hyfforddwyr

  • Gwell gwelededd o weithredoedd Awtomeiddio
  • Gall defnyddwyr nawr wirio statws pob awtomeiddiad yn uniongyrchol o’r rhestr.
  • Mae pob awtomeiddiad bellach yn arddangos pwy wnaeth ei weithredu, gan gynyddu tryloywder mewn cyrsiau aml-hyfforddwr.
  • Rhyngwyneb glanach a rhyngweithiadau mwy greddfol, gan gynnwys:
  • Tudalennau ar y rhestr awtomeiddio ar gyfer llywio llyfnach.
  • Gwell negeseuon gwall a dilysu wrth ffurfweddu mewnbynnau rhifiadol.
  • Mân welliannau o ran cynllun a defnyddioldeb ar gyfer y panel rheolau awtomeiddio.
  • Gwelliannau llinynnau a lleoleiddio.

Delwedd 1: Mae dangosydd o statws pob awtomeiddiad yn y rhestr (gweithredol neu anweithredol). Mae’r unigolyn olaf i wneud y weithred yn cael ei nodi o dan bob awtomeiddiad, ac mae neges wall yn ymddangos ar gyfer awtomeiddio sydd wedi’i ffurfweddu’n anghywir.

Os oes gennych unrhyw welliannau yr hoffech i Blackboard eu gwneud, cysylltwch â ni trwy eddysgu@aber.ac.uk.

Leave a Comment

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

*
*